Bộ Dụng Cụ Vệ Sinh Máy Ảnh 9 Trong 1 Ulanzi 1 * Làm Sạch + 1 * Thổi Khí Bằng Silicon + 1 * Que + 2 Khăn Lau + 6 Khăn Lau * Khăn Lau + 50 Miếng Lau *

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
36
157.846 đ

Quốc tế

thứ hai 26/06/2023 lúc 06:03 CH

Đặc điểm:
【Bộ Làm sạch máy ảnh 9 trong 1】 Bao gồm bàn chải làm sạch, chổi quét bụi, que lau cảm biến, khăn lau, khăn lau, giấy lau, tăm bông, chất tẩy rửa ống kính và túi đựng, thích hợp để làm sạch máy ảnh DSLR và các phụ kiện máy ảnh.
【Gậy Làm sạch & làm sạch cảm biến mềm】 Bàn chải làm sạch sử dụng lông mềm và dày mà không bị rụng, dễ dàng loại bỏ bụi trên thân máy ảnh. Thanh làm sạch cho cảm biến có kết cấu mịn, có thể dễ dàng bắt bụi và các hạt không thể chấp nhận được.
【Thảy Thổi khí & làm sạch bằng silicone】 Đầu phun khí của máy thổi khí silicone nhỏ, lỗ thoát khí tập trung và lượng không khí lớn, dễ dàng loại bỏ bụi. Tăm bông lau với đầu kép được sử dụng để làm sạch các tiếp xúc, vòng tiếp xúc, khoảng cách và những nơi khác khó lau chùi.
【Vải Làm sạch & Khăn lau】 Được làm bằng sợi polyester mịn, vải lau mềm và thoải mái, có thể loại bỏ tĩnh điện và không làm hỏng lớp phủ thấu kính. Khăn lau nhẹ nhàng có thể nhanh chóng hòa tan vết dầu, không để lại vết nước.
【Túi Vệ Sinh & Túi Đựng Ống Kính】 Chất tẩy rửa đặc biệt để làm sạch ống kính quang học, có thể dễ dàng hòa tan các vết bẩn cứng đầu mà không làm hỏng ống kính. Đi kèm túi đựng có dây rút để đựng tất cả các dụng cụ vệ sinh máy ảnh, dễ dàng mang theo và mang đi du lịch.

Thông tin chi tiết:
Kích thước vải làm sạch: 10 * 10cm / 3,9 * 3,9in
Gói hàng bao gồm:\
1 * Bàn chải làm sạch
1 * Máy thổi khí bằng silicon
1 * Thanh làm sạch cảm biến
2 * Vải làm sạch
6 * Khăn lau
50 * Giấy làm sạch
4 * tăm bông
1 * Chai nước rửa ống kính 15ml
1 * Túi đựng
topshowm1.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

topshowm1.vn

Tham gia: 14-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy ảnh chụp lấy liền