Bộ chăn ga gối 5 món cotton tici siêu đẹp cao cấp phong cách châu âu hiện đại

5.0
141 Đánh Giá
349 Đã Bán
37
279.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ tư 18/05/2022 lúc 07:51 CH

Bộ chăn ga gối 5 món cotton tici siêu đẹp cao cấp phong cách châu âu hiện đại

Bộ Sản Phẩm Gồm :
- 1 vỏ chăn kích thước 2mx2,2m(có khoá kéo lồng được thêm ruột)
- 1 ga trải giường bo chun miễn phí
- 2 vỏ gối nằm kích thước 50 x 70cm
- 1 vỏ gối ôm 35x100cm cùng màu ga

✅ Bộ ga giường này đang ngày càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam vì thích hợp dùng cho cả 4 bốn mùa, tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư cho sản phẩm chăn ga gối đệm. Được resort và khách sạn cao cấp tin tưởng sử dụng vì màu sắc hiện đại và sang trọng.

✅ Do thành phần vải Bộ chăn ga gối cotton tici có chứa cotton cho nên chúng có khả năng hút ẩm cực tốt, khi sử dụng vải tici bạn có thể yên tâm vải có khả năng thoáng mát nhờ khả năng thấm mồ hôi cực tốt của Cotton.

✅ Khi giặt drap giường bạn sẽ khó thấy hiện tượng nhăn sau khi giặt. Vì vải có độ đàn hồi về trạng thái ban đầu rất tốt nhờ đặc tính của sợi tici có trong chúng.

✅ Sản phẩm được thiết kế màu sắc sang trọng, hiện đại và rất tinh. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hài hòa và đẹp mắt. Sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được thả người trên những chiếc giường đẹp đẽ và dễ chịu.

*Xuất Sứ Sảm Phẩm
- Nhà Sản Xuất( trực tiếp) : Dacosa Warm Winter
- Địa chỉ : Đội 6 - Trát Cầu – Thường Tín – Hà Nội
-Nhà nhập khẩu : Xưởng Chăn Ga Dacosa
- Địa chỉ : Đội 6- Trát Cầu – Thường Tín – Hà Nội

🏡Địa Chỉ Liên Hệ:
📞Hotline: 0358.976.524

#drap giuong #bộ-chăn-ga-gối #bộ-ga-giường #ga_goi_dep #bộ_chăn_ga_gối_đệm #bộ_drap_giường #Bộ-chăn-ga-gối-5-món #combo-chăn-ga-gối-5-món #drap-giuong-han-quoc #bộ-chăn-ga-gối-5-món-chăn-phao #chăn-hè #chăn-hè-thu #bộ-chăn-ga-gối-hè #chăn mùa hè #bộ_chăn_ga_đũi #chan #ga #goi #dem #cottontici #cotton #bedding #bochanga #gagoi #changagoi #drap #setchanga #setchangagoi #gagiuong #bedding #changagoidem
#chăngagối #vỏchăn #vỏgối #changa #gatraigiuong #drap_giuong #drap_Giường #bộ_chăn_ga_gối #bo-chan-ga-goi #bo-chan-ga-goi-dem #bộ_chăn_ga_gối_đệm #ga-goi-dep #bo-ga-giuong #bộ_ga_giường #bo-drap-giuong #bộ_drap_giường #bộ_chăn_ga_gối_tici #cotton_tici
Xưởng Chăn Ga Dacosa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xưởng Chăn Ga Dacosa

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ga trải giường, vỏ gối