Bộ bao 2 ngón tay chơi điện thoại chống mồ hôi tay chuyên dụng

5.0
12 Đánh Giá
75 Đã Bán
59
5.999 đ

Quốc tế

thứ bảy 27/11/2021 lúc 10:35 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Mồ hôi tay khiến bạn gặp không ít phiền toái khi chơi điện thoại đúng không?
Vấn đề này sẽ được giải quyết với bộ bao ngón tay chống mồ hôi chuyên dụng, thiết kế với chất liệu đặc biệt để có thể dẫn truyền cảm ứng theo cơ chế như thật, với công nghệ chống trượt trong sợi vải elastic dễ dàng co giãn tạo sự thoải mái khi đeo.
Bộ bao 2 ngón tay chuyên dụng này sẽ là cứu cánh cho các "game thủ" trên điện thoại và bị mồ hôi tay.

CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Bộ gồm 2 bao ngón tay dùng ngón tay tuỳ ý (co giãn, không phân biệt ngón)
- Màu sắc: Đen hoặc Xám. (Lựa chọn trong phân loại hàng)
- Chất liệu: Elastic (Thoát hơi tốt, không gây nóng)

Kể cả không gặp quá nhiều vấn đề với mồ hôi tay, với thiết kế sợi thông minh sản phẩm này còn hỗ trợ người sử dụng thực hiện các thao tác tay chính xác và ổn định hơn nhờ khả năng chống trượt đặc biệt.
Khi mà một thao tác tay chính xác sẽ quyết định thành bại của cả một trò chơi khi chiến đấu, món phụ kiện tuy bé nhỏ này sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho những người yêu thích các thể loại trò chơi trên điện thoại phổ biến hiện nay, đặc biệt là các trò chơi (như Liên Quân Mobile, Mobile Legends...) nơi đòi hỏi sự chính xác cao trong từng thao tác tay, hay các trò chơi sinh tồn như (PUBG Mobile, FreeFire, Rules of Survival...) với thời lượng chơi kéo dài khiến ngón tay dễ bị mồ hôi tay, gây điều khiển không chuẩn xác.

Lưu ý:
- Sản phẩm thuộc danh mục vận chuyển nhanh Shopee. Đơn hàng được kho kiểm tra kỹ trước khi đóng gói và giao cho nhà vận chuyển.
- Hàng được kho kiểm tra kỹ trước khi đóng gói, vận chuyển. Mọi chi tiết vui lòng nhắn tin cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
#PUBG #tay_cầm_chơi_game #nút_chơi_game #ROS #joystick #tay_cầm_tản_nhiệt #gamepad #phụ_kiện_pubg #tay_cầm_tản_nhiệt #RẺ_VÔ_ĐỊCH
syfss36.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

syfss36.vn

Tham gia: 28-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gaming & Console