Bộ áo khoác + chân váy ngắn phong cách đường phố thời trang cao cấp

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
4
508.840 đ

Quốc tế

thứ hai 03/01/2022 lúc 03:30 CH

Mùa niêm yết: mùa thu năm 2021
Chất liệu: polyester
Phần trăm thành phần: 31% (bao gồm) - 50% (chứa)
Phân loại màu sắc: phù hợp với áo khoác váy áo khoác + váy
Kích thước: SML XL
Độ tuổi phù hợp: 18-25 tuổi

❤️(Giới Thiệu cửa hàng)❤️

❤️Kính chào quý khách!Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bộ quần áo và phụ kiện rẻ tiền, đã được đi bộ trước cửa hàng thời trang, xem cửa hàng của chúng tôi để cập nhật những kiểu dáng và khuyến mãi mới nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!❤️❤️❤️
❤️Chúng tôi có một số lượng đĩa về cái mới mỗi ngày❤️Nhiều quần áo đẹp hơn chào mừng bạn đến với mua sắm, cảm ơn bạn!❤️🙏❤️
❤️Tập trung vào cửa hàng để khen ngợi nhiều hơn ba sản phẩm yêu thích👍👍👍Trò chuyện về dịch vụ khách hàng có thể nhận được phiếu giảm giá, đáp ứng lượt thích không dễ dàng, như đơn đặt hàng oh, đừng giới hạn bản thân, đôi khi thay đổi kiểu dáng👍
❤️Cửa hàng tất cả kho sẵn sàng, giá xuất xưởng bán trực tiếp, giá bán buôn, giá tốt, đặt hàng giao hàng chung trong 24 giờ, bán trước riêng lẻ ngắn hàng, giao hàng chung ba ngày!
❤️Tất cả các lời khen ngợi năm sao + tải lên bản đồ đẹp, mua lại có thể trò chuyện để thu thập số lượng đĩa, chúng tôi hài lòng với hàng hóa của chúng tôi, hãy chia sẻ với bạn bè của bạn, cảm ơn bạn!❤️🙏❤️

🔶"Lưu Ý cho người mua"🔶

(1) Là một người bán ở nước ngoài, bạn cần phải làm thủ tục hải quan. xin vui lòng yêu cầu các đơn đặt hàng khẩn cấp trước khi bạn đặt hàng. cảm ơn bạn!
(2) Không hỗ trợ hủy đơn hàng thay đổi sau khi giao hàng. xin vui lòng không đặt hàng nếu bạn đã sử dụng để đặt hàng không nhận hàng. cảm ơn bạn!
(3) Nếu bạn từ chối giao tiếp, bốn sao không có lý do hoặc đánh giá sau, xin vui lòng không đặt hàng, cảm ơn bạn!
(4) Nếu có vấn đề, ít lô hàng hơn, giao hàng sai và hàng lỗi sau khi nhận được, chúng tôi luôn hoan nghênh bạn nói về vấn đề và không lo lắng về các ý kiến tiêu cực. cảm ơn bạn!
(5) Thường trả lại hàng, hủy đơn hàng và đặt hàng không nhận hàng sẽ bị chặn trực tiếp màu đen không bao giờ giao dịch, xin vui lòng cân nhắc cho chính mình!

✔️(Lưu Ý:)✔️

(1) Kích thước được đo bằng tay, cho phép sai số 3-5CM và hỏng hóc của một số lỗ thùa của một số sản phẩm không phải là vấn đề chất lượng!
(2) Kích thước Châu Á nhỏ hơn kích thước eu / us / uk. vui lòng tham khảo thông tin kích thước trước khi mua!
(3) Màu sắc của hình ảnh có thể khác với màu sắc của vật thể vật lý do ánh sáng và màn hình hiển thị. xin vui lòng tham khảo các đối tượng vật lý!
(4) Vui lòng chọn đúng kích thước và màu sắc của sản phẩm và đảm bảo rằng thông tin chính xác và rõ ràng tên, địa chỉ và số điện thoại của người nhận trước khi đặt hàng.
zhongfangxue.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

zhongfangxue.vn

Tham gia: 03-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ hóa trang