Bộ 6 miếng dán giảm mỡ và hỗ trợ làm thon gọn cơ thể hiệu quả

4.0
23 Đánh Giá
157 Đã Bán
38
13.625 đ

Quốc tế

thứ ba 18/01/2022 lúc 11:30 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Lưu ý khi sử dụng:
Khi sử dụng miếng dán này kết hợp với các bài tập thể dục phù hợp và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong khoảng 4 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ thừa của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán làm thon gọn cơ thể:
1. Ở lần sử dụng đầu tiên, giữ miếng dán được dán trong vòng 4-6 giờ tùy thuộc vào kết cấu da của người dùng. Sau đó, bạn có thể sử dụng cùng một miếng dán trong tối đa 8 giờ với việc tăng dần số giờ sử dụng miếng dán.
2. Trong trường hợp bạn chỉ sử dụng miếng dán giảm mỡ bụng ở cùng một vị trí trên cơ thể, bạn nên sử dụng cách ngày. Và trong trường hợp sử dụng hàng ngày, bạn nên dán một miếng dán mới lên các bộ phận khác trên cơ thể, tránh để cùng một chỗ.
3. Nếu bạn bị kích ứng mạnh khi xé miếng dán trên cơ thể, thì bạn nên dán miếng dán sau khi thoa một ít kem dưỡng thể lên chỗ dán.
4. Trong trường hợp bạn cảm thấy ngứa khi sử dụng miếng dán, đừng bao giờ gãi vào chỗ ngứa, hãy lấy miếng dán ra và tiếp tục với một miếng dán khác sau khi chờ trong khoảng thời gian 2-3 ngày.
Hạn sử dụng: 3 năm

Gói hàng bao gồm:
6 * Miếng dán làm thon gọn cơ thể

Lưu ý:
1. Do màn hình và hiệu ứng ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể hơi khác so với màu sắc hiển thị trên hình ảnh.
2. Vui lòng cho phép sai số kích thước 1cm/0.39"-3cm/1.18" do phương pháp đo lường thủ công khác nhau.
cheesenhujm.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

cheesenhujm.vn

Tham gia: 14-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng da