Bình đựng dầu gội, sữa tắm, dầu xả, nước rửa tay khách sạn - dáng vuông nhỏ (300ml)

5.0
31 Đánh Giá
587 Đã Bán
64
135.800 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 12/07/2023 lúc 12:25 SA

Việc trang trí cho phòng khách, sảnh khách sạn, homestay hay phòng tắm hợp phong thủy và hiện đại lại càng dễ dàng hơn với bộ sản phẩm lọ đựng dầu gội sữa tắm, nước rửa tay cao cấp bằng sứ Bát Tràng của Gốm sứ Linh Miêu. Với thiết kế sang trọng và sành điệu, sản phẩm này sẽ làm cho không gian của bạn thêm đẹp và đúng chất lượng.

Bên cạnh việc làm đẹp cho không gian sống, sản phẩm này còn có thể là món quà tặng tuyệt vời cho tân gia với giá cực kỳ hấp dẫn dưới 200k. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp bạn có thể tập cho trẻ nhỏ thói quen rửa tay trước bữa ăn để bảo đảm an toàn vệ sinh cho sức khỏe.

Gốm sứ Linh Miêu cung cấp các loại lọ đựng dầu gội sữa tắm, nước rửa tay cao cấp bằng sứ Bát Tràng với nhiều kích thước và màu sắc phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội và cả nước. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để trang trí cho nhà tắm, phòng bếp, phòng khách hay quầy lễ tân của khách sạn, serviced apartment, spa hay homestay. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in ấn logo và thông điệp truyền thông lên sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Chất liệu : Sứ Giang Cao Bát Tràng cao cấp vô cùng sang trọng
- Vòi bơm bằng chất liệu nhựa ABS phủ sơn bạc
- Dung tích: 300ml
- Kiểu dáng: dáng vuông nhỏ
- Màu: đen bóng hoặc trắng bóng
- Tem nhãn: trơn hoặc đã in sẵn dầu gội, dầu xả, sửa tắm, rửa tay

✅ CAM KẾT:
- Sứ sạch, khử chì ở nhiệt độ cao.
- Đảm bảo chất lượng an toàn với người sử dụng, kiểu dáng mẫu mã trang nhã.
- Dễ dàng vệ sinh, bền màu với thời gian.
- Có dịch vụ in ấn logo và thông điệp truyền thông lên sản phẩm theo yêu cầu.
- Tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi, bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm.

---
Gốm sứ Linh Miêu
#lo_dung_dau_goi_su_tam #lo_dung_sua_tam #lo_dung_nuoc_rua_tay #lo_dung_con_cao_cap #gom_su_bat_trang #bat_trang_ceramics #gom_su_linh_mieu #lo_dung_300ml #phong_tam_sang_trong #phong_tam_hien_dai #an_toan_suc_khoe #voi_lam_bang_nhua_ABS #in_an_logo_sua_tam #qua_tan_gia #qua_tang_suc_khoe #qua_tang_tham_my #trang_tri_phong_tam #trang_tri_phong_bep #trang_tri_phong_khach #trang_tri_quay_le_tan
Gốm sứ Linh Miêu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Gốm sứ Linh Miêu

Tham gia: 12-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kệ đựng xà phòng