Bikini 1 mảnh kín đáo có mút ngực, chống nắng cao cấp, hàng Quảng Châu loại 1

5.0
3 Đánh Giá
107 Đã Bán
109
199.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 12/07/2021 lúc 07:11 SA

Không phải ai sinh ra cũng đã có sẵn thân hình 3 vòng chuẩn nóng bỏng và quyến rũ

Và cũng không phải cô gái nào cũng tự tin diện những bộ bikini 2 mảnh gợi cảm để khoe tấm thân ngọc ngà nõn nà của mình trước biển và trước bao nhiêu con mắt của bạn bè, cơ quan đồng nghiệp khi đi du lịch.

Thế nhưng, Bống Boutique vẫn luôn mong muốn bạn được trải nghiệm những chuyến du lịch thật vui, được tận hưởng thiên nhiên với cảm giác tự tin nhất khi xuống tắm biển mà không phải bận tâm bất cứ vấn đề gì về ngoại hình hay ánh mắt soi mói của những người lạ khác.

Bống Boutique xin giới thiệu với các bạn gái một mẫu bikini tắm biển mới nhất do Shop thiết kế đặt may riêng cho tất cả các bạn gái thích tắm biển nhưng ko muốn mặc đồ 2 mảnh quá hở hang.

Bộ đồ bơi bikini 1 mảnh kín đáo của Bống Boutique là dòng sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập bikini năm 2019 với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng đồ bơi bikini truyền thống:

- Chất liệu vải polyester ngăn cản tia UV của ánh nắng mặt trời đạt chỉ số UPF 30+, bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ tử ngoại UVA và UVB, chống bỏng dát, làm mát và cân bằng độ ẩm cho da khi bạn hoạt động lâu ở ngoài trời.
- Đồ bơi nữ liền thân 1 mảnh kín đáo được thiết kế dạng váy có quần liền bên trong giúp bạn thoải mái vận động mà không bao giờ sợ lộ hàng. Lớp áo có mút ngực độn bên trong giúp các cô nàng ngực lép che khuyết điểm 1 cách tuyệt vời. Phần chân váy xoè giúp tạo cảm giác mông cong, eo thon chuẩn siêu mẫu.
- Chất liệu thun lạnh cao cấp giúp bạn có cảm giác khô ráo ngay khi bạn rời khỏi mặt nước. Không bít da, dấp dính hay nặng do hút nước.
Về màu sắc: màu xanh than của đồ bơi là thích hợp nhất cho tất cả các bạn nữ giúp che khuyết điểm 1 cách tuyệt vời, nhã nhặn mà không quá loè loẹt, chói loá.

Cách chọn size:

Size M: Thích hợp với bạn gái cao từ 1m50-1m65, cân nặng từ 40-50kg

Size L: Thích hợp với người cao từ 1m55-1m65, cân nặng từ 50-56kg

Size Xl: Thích hợp với người cao từ 1m60-1m70, cân nặng từ 56-64kg

Size 2XL: Thích hợp với người cao từ 1m65-1m75, cân nặng từ 64-72kg

Size 3XL: Thích hợp với người cao từ 1m70-1m80, cân nặng từ 72-80kg

Các bạn nên lấy số đo khớp với cơ thể để mặc váy ôm vừa vặn nhé.

Hãy ấn Mua ngay hôm nay để được mua bộ đồ bơi liền thân với mức giá khuyến mãi 199k, ngày mai tự động trở về giá cũ 310k

Hãy ấn vào xem shop để lựa thêm rất nhiều món đồ thời trang sành điệu của phụ nữ chúng mình nữa nhé!
#bikinidep #doboikindao #doboi1manh #doboinu #bikinikindao #bikinikemvay #doboihanquoc #doboicaocap #doboiquangchau #doboilienmanh #doboilienthan #doboilienmanh #bikinidep #doboidoi #doboihe

Bống Boutique, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bống Boutique

Tham gia: 15-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Bikini