Bb cream

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
40
280.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 20/08/2021 lúc 02:35 SA

BB CREAM BABY PINK 20GR

🌸 BB Cream Baby Pink của Bison là kem trang điểm được ưa chuộng nhất Nhật Bản mà bạn nhất định phải thử. BB Cream Baby Pink với chiết xuất tự nhiên giúp đem lại cho bạn lớp trang điểm trắng sáng, đẹp không tỳ vết và còn dưỡng da mịn màng, với độ chống nắng vượt trội SPF 44, PA++++ bảo vệ và làm đẹp da suốt cả ngày.

💝 Về thành phần thì Baby Pink được chiết xuất chính từ khoáng chất bổ sung tinh chất Witch Hazel chiết xuất từ quả bưởi hoàn toàn không chứa chì, hóa chất và cả chất tạo mùi.

💘 100% an toàn dành cho mọi loại da ngay cả trên làn da em bé chính vì thế mà nó mới có tên Baby Pink đấy. Hoàn toàn không sợ hư da như khi sử dụng các loại mỹ phẩm khác.

💖 Đối với các bạn gái thường xuyên phải trang điểm thì BB Cream Baby Pink là sự chọn lựa trên cả tuyệt vời không những mang lại cho bạn làn da trắng hồng như em bé mà còn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với độ chống nắng cao SPF44, PA+++

👌 Lớp nền cực mỏng và mịn vô cùng, màu sáng tự nhiên giúp cân bằng, làm đều màu da mang lại lớp trang điểm đẹp tự nhiên có thể giữ lâu trên da suốt cả ngày mà không hề gây bít lỗ chân lông.

👍Khả năng kiềm dầu và che khuyết điểm rất tốt luôn nhé rất thích hợp với những bạn có làn da mụn, mẫn cảm,da dầu hay nám tàn nhang. Với công thức dịu nhẹ từ thiên nhiên, BB Cream Baby Pink còn có tác dụng dưỡng ẩm và giúp da săn chắc duy trì làn da mềm mại, mịn màng căng tràn sức sống.

👏 Tích hợp 8 chức năng tuyệt vời chỉ trong 1 sản phẩm Milky Lotion, Essence, Cream, UV Protection, base concealer, foundation, finishing powder
huongthao86, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

huongthao86

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC