Bao da nam châm Baseus Magnetic Leather Case cho iPad Pro 2020 (11 inch/12.9 inch) cao cấp, sang trọng

5.0
7 Đánh Giá
21 Đã Bán
51
288.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 10/07/2021 lúc 10:05 SA

Bao da nam châm Baseus Magnetic Leather Case cho iPad Pro 2020 (11 inch/12.9 inch) chính hãng với thiết kế thon gọn, thời trang ôm vừa khít thân máy có chức năng chống bụi bẩn, chống trầy xước và va đập. Hộp đựng sang trọng thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

– Được gia công và hoàn thiện chính xác đến từng chi tiết nhỏ, vừa khít thân máy tạo cảm giác thon gọn và đẹp hơn, giúp thao tác thuận tiện, dễ dàng và thoải mái. Không gây cảm giác vướng víu hoặc khó bấm, khó thao tác.

– Cover măt trước và mặt lưng được làm bằng da PU Leather với bề mặt mịn , cho cảm giác êm và thoải mái khi sờ tay lên. Chất liệu cao cấp chống trầy xước, chống bám bẩn, chống bám vân tay, dễ dàng lau sạch. Bên trong được bọc lớp vải cực mềm giúp bảo vệ màn hình iPad , chống trầy xước màn hình .

– Case mặt lưng được trang bị nam châm tương thích với 9 vị trí nam châm được bố trí sẵn trên lưng được trang bị đến 102 viên nam châm ở mặt lưng. Điều này giúp cho mặt lưng Case có thể tự động bám chặt vào iPad mà không cần khung nhưa hay ngàm nhựa nào khác . Thiết kế này làm cho bao da Baseus được mỏng và thon gọn hơn, đẹp mắt hơn rất nhiều so với dùng case nhựa .
Do chưa có video cho iPad Pro 2020 nên bên mình lấy tạm video của iPad Pro 11 (2018). Mong quý khách hàng thông cảm.
Cảm ơn!

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bao da Ipad và Máy tính bảng