Bao da máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite SM-T225

5.0
4 Đánh Giá
13 Đã Bán
210
199.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 10/07/2021 lúc 04:34 CH

CHI TIẾT SẢN PHẨM : Samsung Galaxy Tab A7 Lite SM-t225
Bao da máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite SM-t225 Được làm bằng chất liệu da cao cấp vừa đem lại cho bạn phong cách trẻ trung, hiện đại vừa bảo vệ thiết bị của bạn khỏi trầy xước, va đập. Từng đường nét của bao da được thiết kế tỉ mỉ giúp bạn sử dụng đầy đủ các tính năng của máy tính bảng thật dễ dàng.

Bao da Samsung Galaxy Tab A7 Lite SM-t225 gồm một nắp đậy mặt trước và một ốp lưng nhám mở bảo vệ phần lưng

Phần nắp đậy mặt trước rất mỏng, nhẹ, bên trong lõi có ba thanh thép giúp chiếc máy tính bảng dựng được. Ngoài ra khung thép còn được gắn nam châm giúp cho nó có chức năng tắt mở tự động

Phần ốp lưng bảo vệ được làm từ TPU chịu lực và chịu nhiệt tốt, bên trong lòng được làm mịn và phần viền bo kín, phần phím bấm được hở ra để ta có thể thao tác dễ dàng không gây hại đến chiếc máy tính bảng của bạn.

Với sản phẩm bảo vệ này, bạn có thể yên tâm sử dụng để nâng cao độ bền và bảo vệ thiết bị khỏi những va đập, trầy xước, bụi bẩn hàng ngày.

Chúng tôi cam kết bán hàng đúng với mô tả, nếu hình ảnh và chất lượng sản phẩm không đúng với mô tả chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%. Trăm nghe không bằng một thấy, khuyến khích khách hàng đến tận nơi để cảm nhận chất lượng sản phẩm
phukienxinh9x, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

phukienxinh9x

Tham gia: 01-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bao da Ipad và Máy tính bảng