Bao da điện thoại họa tiết da cừu cao cấp cho Samsung Galaxy A02S / M02S ( Chiều dài: 164.2 ) / A12 / A32 / A52 / A72 5G

4.0
5 Đánh Giá
17 Đã Bán
66
78.750 đ

Quốc tế

thứ ba 01/06/2021 lúc 03:38 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

● Tên sản phẩm: bao da điện thoại họa tiết da cừu màu trơn
● Chất liệu: da PU
● Đặc điểm: 1: Chú ý đến từng chi tiết, gia công tinh xảo, bao da họa tiết da cừu màu trơn vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác thời trang cao cấp. Bao da điện thoại có cảm giác cầm nắm thoải mái và kết cấu mềm mại khiến người dùng không thể bỏ xuống!
2: Bao da có chức năng gập đứng giúp bạn rảnh tay và xem phim. Bên trong bao da được thiết kế có ngăn cắm thẻ để đựng các loại thẻ ngân hàng và một lượng tiền mặt nhỏ. Sản phẩm vừa là một chiếc ví vừa là một chiếc vd cho điện thoại di động, và sản phẩm rất đa năng! Trải nghiệm nhiều hơn! Có dây buộc với bao da điện thoại!
3: Bao da điện thoại có viền được nâng cao hơn so với camera của điện thoại di động để chống trầy xước ống kính, cộng với bao da bảo vệ kép, hấp thụ sốc chống rơi và chống bụi, có dây buộc điện thoại di động, chống rơi, các biện pháp bảo vệ khác nhau, bảo vệ 360 độ cho điện thoại di động của bạn!
4: Nhiều màu sắc, nhiều sự lựa chọn: Đen, Đỏ, Xám, Vàng, Xanh dương, nâu
● Chất liệu chất lượng cao, tay nghề tốt và sẽ khiến bạn yêu thích! Để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất!

▲ Lưu ý: Tại cửa hàng cũng có rất nhiều mẫu ốp điện thoại, các bạn có thể vào cửa hàng để chọn mua nhé!

♥ Nếu bạn hài lòng, xin vui lòng đánh giá năm sao ★★★★★, cảm ơn bạn đã mua hàng, chúng tôi hi vọng bạn có một chuyến mua sắm vui vẻ!
Luckytime Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Luckytime Store

Tham gia: 01-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bao da Samsung