Bao da Clear View Standing Galaxy Note 9 chính hãng

5.0
8 Đánh Giá
25 Đã Bán
79
950.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 01/06/2021 lúc 02:31 CH

Bao da Clear View Standing cho Note9 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao hiện đại tại nhà máy Samsung tại Việt Nam, đây là sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp dạng trong suốt nhưng được phủ lớp tráng gương, lớp tráng gương có các phiên bản màu sắc tương thích với màu sắc của máy để khi sử dụng bao da sẽ không làm mất đi vẻ đẹp màu sắc vốn có ban đầu của máy. Bao da này sẽ có đầy đủ các phiên bản tương thích với màu sắc của Galaxy Note9.

Về thiết kế, bao da Clear View Standing cho Note9 có thiết kế dạng cuốn sổ lật ngang, mặt sau thiết kế dạng ốp lưng bo và ôm trọn máy ở các góc cạnh giúp bảo vệ mặt lưng và các cạnh của máy, mặt trước là phần nắp đậy bao da giúp bảo vệ màn hình của máy khi bị rơi. Nhằm tránh tình trạng mỏi tay khi cầm để xem phim, Samsung thiết kế bao da có thể gẩy lên để dựng bao da thành chân đế giúp dựng máy lên trên bề mặt phẳng.
Để người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách thuận tiện hơn khi sử dụng Clear View Standing cho Note9, Samsung đã tích hợp sẵn cho bao da clear view Note9 các chức năng thông minh :
- Vuốt để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên mặt bao da.
- Hiển thị đồng hồ, hiển thị thông báo ngay trên mặt bao da để dễ dàng quan sát.
- Tắt mở màn hình tự động khi đóng mở nắp bao da.
- Next bài hát, Play/ Stop khi đang ở chế độ nghe nhạc.
TechGearVN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TechGearVN

Tham gia: 18-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bao da Samsung