Bánh Chả Lá Chanh Hữu Bình 180g

5.0
3 Đánh Giá
10 Đã Bán
85
25.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 16/01/2022 lúc 12:05 SA

Bánh Chả Lá Chanh không chỉ được sự yêu thích của trẻ em mà ngay cả những người lớn cũng rất thích chiếc bánh nhỏ nhắn này. Hấp dẫn bởi vị thanh bùi của lá chanh và béo ngọt của mỡ đường, chỉ cần ăn một cái là bạn sẽ không thể cưỡng được ý định ăn thêm một cái nữa.

Được đặt với cái tên khá lạ bởi vì bánh chả có hình dáng nhỏ xinh, vàng ươm gợi cho ta nhớ tới hình ảnh của chả thịt băm nướng lên than củi. Nguyên liệu để làm bánh chả chỉ gồm có mỡ lợn, lạp sườn, lá chanh, bột mỳ, đường, muối trắng nhưng lại mang đến một hương vị rất riêng và đặc biệt: chút béo ngậy từ mỡ khẩu được nướng chín, sự giòn tan của lớp vỏ bột mỳ, và mùi lá chanh thơm đặc trưng, độ ngọt rất cân bằng.

Là một trong những thương hiệu bánh cổ truyền lớn nhất Hải Dương, Hữu Bình luôn đảm bảo được sự an toàn và chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Với quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến quý khách sản phẩm bánh khảo thơm ngon, bổ dưỡng hàng đầu.

Với phương châm sản xuất sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, không ngừng nâng cao chất lượng, Bánh đậu xanh rồng vàng Hữu Bình nói riêng và các sản phẩm Công ty Hữu Binh nói chung đã được khẳng định qua các giải thưởng cao quý: Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp với tiêu chuẩn, thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2014

Trời lạnh, pha ấm trà đặc, cắt gói bánh chả mới ra đĩa đã thấy ấm áp. Nhấp chén trà đậm, vị đầu đắng chát, vị sau ngọt dần lưỡi. Cắn miếng bánh chả ngọt ngậy giòn thấy vị chát tan dần.
Mùi trà cũng xông lên mũi. Hòa với vị lá chanh thơm, cảm giác nóng hẳn người như đang được xông hương liệu. Thấy cả vị mùa thu trong đó. Bánh chả hợp nhất khi trời lạnh, nên cũng hợp với mùa thu về.
Bách hóa HÀ NỘI Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bách hóa HÀ NỘI Official

Tham gia: 15-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bánh quy