Bảng Phấn Mắt Derf 16 Màu Ngọc Trai Màu Đất Lấp Lánh Sắc Tố Cao Sáng Bóng Bảng Phấn Mắt Trang Điểm

5.0
174 Đánh Giá
933 Đã Bán
6
44.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 19/04/2024 lúc 05:42 CH

Màu sắc: như hình ảnh
Tên: Phấn mắt
Kích thước: 10,9 * 7,5 * 1 cm
Số lượng: 1 cái
Thương hiệu mới và chất lượng cao!
Nội dung tịnh: 19g
Chất liệu: Mica, Dầu, Bột màu
Các tính năng:
1. Tấm phấn mắt 16 màu không thấm nước này là một loại mỹ phẩm có màu sắc phong phú, thích hợp để trang điểm mắt. Nó cung cấp 16 lựa chọn màu sắc khác nhau, bao gồm các kết cấu như lấp lánh, mờ và ngọc trai, cho phép bạn tạo ra nhiều hiệu ứng trang điểm mắt khác nhau dựa trên các dịp khác nhau và sở thích cá nhân.
2. Phấn mắt này có độ bão hòa màu cao, có thể mang lại hiệu ứng màu sắc phong phú cho lớp trang điểm mắt của bạn. Cho dù đó là trang điểm tự nhiên hàng ngày hay trang điểm tiệc đêm, tấm phấn mắt này có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và tạo thêm độ bóng sáng cho đôi mắt của bạn.
3. Màu sắc của bóng mắt này có chủ đề là màu đất, bao gồm nâu, cam, xanh lá cây và các màu tự nhiên khác. Những màu đất này có thể tạo ra một lớp trang điểm tự nhiên và ấm áp, đồng thời cũng thích hợp để sử dụng hàng ngày.
4. Bóng mắt này có các kết cấu khác nhau, bao gồm kết cấu mờ, đèn flash và kết cấu ngọc trai. Bạn có thể chọn phấn mắt với kết cấu khác nhau tùy theo nhu cầu của mình để tạo hiệu ứng trang điểm mắt độc đáo.
5. Phấn mắt này không thấm nước, có thể đảm bảo lớp trang điểm mắt của bạn bền và không dễ rơi ra. Dù trong cuộc sống hàng ngày hay những dịp đặc biệt, bạn đều có thể tự tin sử dụng mà không lo bóng mắt bị ngứa ran hay phai màu. Đồng thời, phấn phủ rất tinh tế và dễ thoa, cho phép bạn dễ dàng đạt được hiệu quả trang điểm mắt như mong muốn.

Gói bao gồm: 1 x phấn mắt

shiny b&S nail makeup shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

shiny b&S nail makeup shop

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm mắt