Bảng mạch khuếch đại âm thanh Bluetooth DC 5-24V 50Wx2 nhỏ gọn ZK-502L

5.0
331 Đánh Giá
923 Đã Bán
67
95.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 28/05/2023 lúc 06:26 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Bảng mạch khuếch đại âm thanh Bluetooth không dây kỹ thuật số DC 5-24V 50Wx2 nhỏ gọn ZK-502L AMP
Chiết áp điều chỉnh âm lượng bằng công tắc để điều khiển âm lượng, dành cho loa tự làm, nếu đó là hộp kim loại, cần đưa anten Bluetooth ra ngoài.
Đầu nối DC bằng đồng được sử dụng để chịu được dòng điện cao và không bị nóng.
Tụ điện cứng 470uf35V đảm bảo tích điện và tản nhiệt, nguồn điện ổn định để có chất lượng âm thanh tốt
Dây dẫn đầu DC miễn phí, tương thích với giao diện nguồn đầu vào của sản phẩm, ngay cả khi bạn không có bộ chuyển đổi đầu DC hoặc pin, vẫn dễ dàng nối dây.
Phiên bản 5.0 Bluetooth, hiệu suất truyền cao hơn, khoảng cách truyền xa hơn.
Lưu ý: Công tắc nguồn trên bo mạch là công tắc chờ. Sau khi tắt công tắc, máy sẽ ở trạng thái chờ năng lượng thấp. Để tắt nguồn hoàn toàn hoặc rút phích cắm DC trên máy trong thời gian dài.
Hỏi Đáp:
1. Làm thế nào để chọn một nguồn điện?
Nguồn điện với bảng rất quan trọng. Điện áp càng cao thì dòng điện càng cao và công suất đầu ra càng tốt. Nếu chỉ có 12V 1A, bạn có thể mang theo loa 3-4 inch. Nếu là 19V 5A trở lên, không có vấn đề gì với loại 8-10 inch và nguồn điện cần được cân nhắc. Nếu điện áp quá thấp, âm thanh sẽ bị méo mó sau khi âm thanh được khuếch đại. Nếu dòng điện quá nhỏ, loa sẽ kéo điện áp thấp, hoạt động bất thường hoặc chất lượng âm thanh sẽ giảm
Nên sử dụng nguồn điện 18V19V24V với dòng điện trên 3A. Nếu chỉ có nguồn điện 9V12V hoặc 1A 2A thì sản phẩm cũng có thể được sử dụng nhưng nguồn điện nhỏ. Hãy chú ý đến âm lượng tối đa khi sử dụng, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
2. Làm thế nào để chọn loa?
Loa thường được sử dụng nói chung là 8 ohms, không thể phân biệt giữa dương và âm, hiệu quả là giống nhau, cũng có thể sử dụng loa 4 ohm.
Nếu công suất loa nhỏ, có thể được sử dụng từ 10W-30W. Điện áp cung cấp điện nhỏ để ngăn bộ khuếch đại cháy ra sau khi cháy. Ví dụ: chọn nguồn điện dưới 15V.
Nếu loa là 50W-200w, đừng lo lắng về việc bị cháy loa. Hãy chọn nguồn điện 12-24V. Điện áp bạn chọn càng cao, âm thanh hoặc công suất đầu ra càng lớn.
3. Cách kết nối Bluetooth?
Công suất trên bộ khuếch đại công suất, kết nối loa, bật đèn màu xanh núm âm thanh để bật, bật lắp đặt điện thoại - Bluetooth - tìm kiếm "BT-WUZHI" và sau đó nhấp vào kết nối, sẽ có Tiếng bíp khi kết nối thành công, khi ở chế độ Bluetooth, bạn có thể phát nhạc. Lần sau khi bạn bật nguồn, sản phẩm sẽ tự động kết nối với điện thoại.
4. Khi âm thanh ngày càng to hơn, hiện tượng âm thanh hỏng sẽ xuất hiện
Âm thanh bị bóp méo. Vui lòng thay đổi nguồn điện bộ chuyển đổi bằng xếp hạng điện áp cao hơn
5. Sau khi âm thanh trở nên to hơn, âm thanh bị kẹt.
Nguồn điện đầu vào không đủ, nguồn điện tự ngắt liên tục. Vui lòng thay thế nguồn điện bằng nguồn điện cao hơn.
Hoặc công suất đầu ra quá lớn, bo mạch khuếch đại công suất bị nóng nghiêm trọng và xảy ra hiện tượng bảo vệ nhiệt, giảm tiêu thụ điện năng hoặc tăng cường khả năng tản nhiệt.
meltsee.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

meltsee.vn

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dàn âm thanh