Bảng A5 chân nam châm. Phụ kiện bán hàng, bảng giá siêu thị. Bảng hiển thị giá

0.0
0 Đánh Giá
31 Đã Bán
42
45.000 đ

Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 08:41 CH

Chân nam châm gài bảng giá, Chân nam châm gắn bảng siêu thị

Với sự bùng nổ về thj trường bán lẻ mạnh như hiện nay tại việt nam , nhiều tập đoàn công ty lớn đầu tư , và nhiều của hàng siêu thị và các shop được ra đời liên tục và hệ thống chuỗi hình thành ….đem lại lợi ích tiện dụng cho người dân , bên cạnh đó các thiết bị ngành quảng cáo phụ trợ cũng đa dạng mẫu mã, hàng hóa không ngừng.

Chúng tôi cung cấp các thị bị dùng trong siêu thị : kẹp mica nhựa, kep bảng giá, kẹp wobbler , kep nhua 2 dau, kep mica menu, kep A4 , Kep A3, chân nam chân gài khung bảng giá, tay treo siêu thị, khung treo bảng tên, kẹp bảng tên, khung nhựa có chân đế nam châm từ trường, tay treo phân vùng……

Việc trưng bày sản phẩm trên các quầy kệ hợp lý và hiển thị đủ nội dung cho khách hàng có thể đọc ., nẹp nhựa hiển thị hay còn gọi nẹp nhựa bảng tên , nẹp nhưa bảng giá , nep ke sieu thi ….vv.v..trên khung kệ , hiển thị giá sản phẩm , tên sản phẩm cho khách hàng dễ đọc và hiểu nhưng không chiếm diện tích , sự hài hào của nẹp nhựa siêu thị còn làm tăng thẩm mỹ cho gian hàng , nẹp nhựa hiển thị có keo 2 mặt là sản phẩm phổ biến và được nhiều nhất cho các loại kệ siêu thị , quầy kệ trưng bày …..

Chân nam châm gắn bảng siêu thị có kích thước 2,5 x 2,5 cm. Khối vuông, dưới dáy có thẻ nam châm vĩnh cửu, giữ khung bảng giá không bị đổ khi sử dụng.

Sản phẩm chân nam châm gài bảng giá, khung gắn vô nhờ chế độ gài chắc chắn, linh hoạt. Khung có thể gài theo chiều đứng hoặc nằm.
#kẹpbảnggiá, #kẹphạgiá, #bánkẹpbảnggiá #cửahàngthờitrang, #bánkẹp #shopquầnáo, #kẹpshopquầnáo, #kẹpchocửahàng #thờitrang, #KẹpSale, #Kẹpnhựa2đầu, #Wobblernhựa2đầukẹp, #kẹpsaletạiHàNội #Kẹpquảngcáo, #Kẹprobot, #Kẹpnhựaxoayrobot, #kẹpnhựaxoay

#Khuyếnmại ,#Quảngcáo, #shop

Sản phẩm chân nam châm gài khung bảng giá có thể gài được nhiều khung có kích thước A3, A4, A5, A6. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần, lắp ráp dễ dàng khi vận chuyển và sử dụng.
Nội Bài Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nội Bài Shop

Tham gia: 04-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kẹp