Bàn Phím CƠ Không Dây Bluetooth Ziyou K68BT Phím Red Switch Giảm Ồn Gõ Cực Thích Kết Nối Đa Năng Máy Tính/Điện Thoại/Mac

5.0
187 Đánh Giá
492 Đã Bán
193
529.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 03/07/2023 lúc 11:12 CH



ZIYOU CAM KẾT
-------------

TOÀN BỘ SẢN PHẨM GỬI ĐI ĐỀU ĐÃ ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ 100% TRƯỚC KHI ĐÓNG GÓI

CAM KẾT BẢO HÀNH ĐÚNG THEO THÔNG TIN

HOÀN 100% TIỀN NẾU NHẬN HÀNG BỊ LỖI, GIAO NHẦM

HIỆN TẠI CÓ RẤT NHIỀU SẢN PHẨM GIỐNG MẪU MÃ NHƯNG CHẤT LƯỢNG KÉM HƠN -> ZIYOU CAM KẾT LUÔN BÁN SẢN PHẨM CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

CÁCH KẾT NỐI :
1.Bluetooth : ấn giữ Fn + W hoặc Fn + E
2.USB 2.4Ghz : ấn giữ Fn + Q
Bàn phím cơ không dây K68BT Switch Red 
Bạn đang cần tìm một bàn phím cơ nhỏ gọn linh hoạt vừa tiện dụng chơi game, làm việc, thì sản phẩm bàn phím không dây K68BT Switch Red hắc chắn là một lựa chọn không tồi, với giá thành "dễ chịu" cùng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

Thiết kế tinh tế sang trọng
Không quá hầm hố như những bàn phím gaming khác, K68BT Switch Red mang một ngoại hình khá nổi bật với sự phối màu Cam và Xám, với trọng lượng chưa đến 1kg, bàn phím cơ này toát lên sự tinh tế, sang trọng.

Sản phẩm đến từ Ziyou là một thiết bị gaming gear nhỏ gọn, tiện dụng với thiết kế 68 phím gọn gàng, các phím số bên phải vẫn được giữ nguyên, tiết kiệm không gian làm việc, giải trí, đồng thời người dùng có thể dễ dàng để gọn trong balo, túi xách để mang theo bên mình bất cứ đâu.

Bền bỉ đa dụng
Bàn phím không dây K68BT Switch Red được làm bằng nhựa ABS chắc chắn, trang bị Red Switch có độ bền lên đến 50 triệu lần bấm, mang lại cảm giác phím tốt, phản hồi nhanh. Red switch giúp các thao tác phát ra những âm thanh êm ái không gây ồn.
Người dùng có thể lựa chọn kết nối không dây với máy tính qua cổng USB 2.0 hoặc kết nối không dây Bluetooth.
USB 2.4G tích hợp cổng TypeC kết nối dễ dàng với các thiết bị điện thoại android

Bàn phím sử dụng pin AAA cho tuổi thọ sử dụng của bàn phím được kéo dài hơn, phím được tích hợp con chip siêu tiết kiệm pin 1 lần thay pin có thể kéo dài đến vài tháng tùy theo cường độ sử dụng của người dùng.
#banphimkhongday #banphimbluetooth #banphimmacbook #banphim #banphimipad #banphimdienthoai #bluetooth #khongday #chuotkhongday #chuotbluetooth #banphimlogitech #banphimfuhlen
ZIYOU, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ZIYOU

Tham gia: 28-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn Phím Máy Tính