Bàn camping gấp gọn kết hợp hộp đựng đồ đa năng bằng nhựa, nắp gỗ MDF để đi cắm trại, dã ngoại, picnic LAZYDO (LZ-0524)

5.0
390 Đánh Giá
2.005 Đã Bán
35
149.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 08/07/2023 lúc 10:46 SA

👉Thùng Đựng Đồ Picnic Mặt Vân Gỗ Gấp Gọn, Nhựa PP Chắc Chắn Dung Tích 30L & 55L
👉Bạn đã quá đau đầu mỗi lần đi du lịch, picnic phải mang theo quá nhiều túi lớn, túi nhỏ, thực phẩm khô và cả thực phẩm tươi sống,... Bạn phải tận dụng thùng xốp, hộp cartoon, túi nilong để đáp ứng nhu cầu này.
👉Đã đến lúc thùng đựng đồ mặt gỗ đa năng gấp gọn LAZYDO giúp bạn giải quyết tất cả mọi nhu cầu lưu trữ đồ dùng khi đi du lịch, picnic cũng như ở nhà.



Thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại cùng với khả năng lưu trữ đồ lớn. Thùng đựng đồ mặt gỗ đa năng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn


👉Khả năng lưu trữ đồ cực lớn: Máy ảnh, túi ngủ, loa, đồ vệ sinh cá nhân, thực phẩm,....
👉Thùng đựng đồ nhựa PP của LAZYDO với trọng lượng rỗng chỉ khoảng 1KG nhưng sức chứa đồ thì vô cùng lợi hại. Điều này cũng giúp chúng ta tiết kiệm không gian, có một khoang xe hơi phía sau vô cùng gọn gàng.
👉Nhựa PP là nhựa cao cấp, sức chống chịu cao, mặt gỗ cứng cáp, có thể đứng, ngồi lên mà không lo bị bể thùng. Thùng đựng đồ LAZYDO có thể sử dụng lâu bền, phù hợp với mọi không gian, môi trường.
👉Thùng đựng đồ picnic gấp gọn  LAZYDO được thiết kế với công năng tối ưu cao. Chúng ta có thể dễ dàng gấp lại không có nhu cầu sử dụng.



Mặt gỗ còn có công dụng làm ghế ngồi, mặt bàn, thậm chí có công dụng của một chiếc thớt. Quá là tiện lợi cho một chuyến du lịch.


Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng
Chỉ với 30 giây, 4 thao tác đơn gian, chúng ta đã có thể hô biến ra ngay một chiếc thùng đựng đồ đa nặng tiện dụng. 


👉Kích thước lớn, nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng với 2 màu sắc đơn giản mà thẩm mỹ cao.
Với kích thước của thùng 30L: 42cm x 28cm x 23.5cm; thùng 55L: 52cm x 35.5cm x 29.5cm, thùng đựng đồ mặt gỗ đa năng chắc chắn sẽ phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ đồ khi đi du lịch của bạn.
👉Đa năng trong mọi không gian, phù hợp để trang trí, đựng đồ trong gia đình, chứa đồ đi du lịch picnic



Tags: #thung #hop #dungdo #gapgon #matgo #dangoai #picnic #dulich #nhuapp #vango #dungdodanang #danang #desauxeoto #phukienoto #thungdungdo #hopdungdo #trangtri #giadungplus #lazydo
Gia Dụng Plus Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Gia Dụng Plus Official

Tham gia: 17-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cắm Trại & Dã ngoại