Balo Laptop Nam Nữ Mikkor The Louie Chất Liệu Supertex Chống Nước

5.0
9 Đánh Giá
88 Đã Bán
25
749.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 26/06/2023 lúc 12:48 CH

THÔNG SỐ
- Thương hiệu: Mikkor
- Chất liệu: Vải 600D Supertex PU/2T
- Màu sắc: Xám
- Kích thước: 43 x 31 x 17 cm
- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch
- Cân nặng: 0,65 kg
- Khả năng chống nước: Tốt
- Thời gian bảo hành: 5 năm

MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Balo Mikkor The Louie Backpack là dòng sản phẩm balo laptop, balo thời trang mới nhất được ra mắt của thương hiệu Mikkor, một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Mẫu balo đang rất được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.
Kiểu dáng gọn gàng, đơn giản mà đẹp
- Mikkor The Louie có thiết kế kiểu dáng khá cơ bản, theo phong cách đơn giản, không rườm rà, phá cách, nhưng được đánh giá là rất đẹp, trẻ trung và hiện đại. Balo phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng, dùng làm balo đựng laptop, balo đi làm, balo đi học, hay balo đựng cho các chuyến công tác, du lịch ngắn ngày.
- Chất liệu vải cao cấp cực bền bỉ, chống nước tốt
✨Balo sử dụng chất liệu vải 600D Supertex PU/2T cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, với đặc tính bền màu, chịu mài mòn cao, khả năng chống nước cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, đây còn là loại vải có trọng lượng rất nhẹ, giúp cho chiếc balo khá dày dặn mà chỉ nặng khoảng 650 gram.
- Quai đeo và tấm lưng được đệm foam PE êm ái
✨Quai đeo của balo Mikkor The Louie có thiết kế to bản, rất chắc chắn, có lớp đệm mút PE dày, cực kỳ êm ái, đeo đồ nặng lâu không bị đau mỏi vai như các dòng balo quai vải thông thường. Quai đeo được may rất chắc chắn vào thân balo, sức chịu tải lên tới 15kg.
✨Đệm lưng của balo được đệm foam PE dày, bọc lưới airmesh có tác dụng thông hơi, thoáng khí hiệu quả, giúp người đeo cảm thấy êm ái dễ chịu, không bị nóng bức vùng lưng khi đeo balo trong mùa hè.
- Balo Mikkor The Louie có nhiều ngăn tiện dụng
✨ Balo Mikkor The Louie được thiết kế là một chiếc balo đa năng với rất nhiều ngăn cực kỳ tiện dụng. Ngăn chính lớn có ngăn để laptop 15.6 inch trở xuống, và khoảng để đồ khá rộng rãi, chứa được nhiều sách vở, tài liệu hoặc 2-3 bộ quần áo cho chuyến đi công tác, du lịch ngắn ngày.
✨Phía trước balo là 2 ngăn phụ được chia rất khoa học, có nhiều vị trí để đồ như ipad, điện thoại, sổ sách, bút viết, adapter... có thể dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần thiết mà không phải mở cả balo lục tìm.
✨ Bên cạnh balo là 2 ngăn nhỏ, là nơi để chai nước 0,5 lít hoặc găng tay, khẩu trang...
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
- Tư vấn 24/7
- Cam kết hàng chính hãng, sản phẩm được bảo hành
- Đổi/Trả hàng trong vòng 7 ngày
#balo #balolaptop #balolaptop14inch #balolaptop15.6inch #mikkor #balomikkor #balochongnuoc #balocaocap #balothoitrang #balogenz #balodihoc #balodilam #balonam #balonu #balolaptopnam #balolaptopnu
Baloonline.official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Baloonline.official

Tham gia: 26-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ba Lô Laptop Nam