Balo Laptop Công Nghệ Cao Cấp Chính Hãng Bange Louis GLB1101

5.0
9 Đánh Giá
199 Đã Bán
69
1.120.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 23/05/2023 lúc 11:08 CH

Ba lô phong cách cao cấp Bange Louis chỉ có tại Giao Long Official


Bange
- Thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kinh doanh balo, túi xách, túi đeo chéo. Thương hiệu Bange ngày một phát triển lớn mạnh và nhận được rất nhiều lượt phản hồi tích cực về sự uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm. Mỗi chiếc balo được cho ra mắt đều được thiết kế một cách độc đáo và mới lạ, tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.


Giao Long Official
- Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm balo cao cấp, túi xách, túi đeo chéo uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây, các mẫu balo Giao Long luôn được cập nhật liên tục với đa dạng các mẫu mã và màu sắc khác nhau, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới.


Balo laptop Bange Louis là sự giao thoa giữa phong cách đơn giản, tinh tế nhưng mang lại cảm giác thỏa mái, tươi trẻ, đầy năng động cùng với chất liệu cao cấp. Do đó, đây sẽ là một chiếc balo laptop cao cấp tiện ích, sử dụng rất phù hợp với mọi môi trường cũng như nhiều phong cách khác nhau. Nó là sẽ dấu ấn mới cho hành trình lột xác bản thân khi biết kết hợp cùng nhau, đổi mới bản thân ngày một phong cách hơn cùng Bange Louis. 


Điểm đặc biệt lớn nhất của dòng balo này được sử dụng chất liệu Oxford cao cấp kết hợp với màu đen, xám nhã nhặn, với sự kết hợp này đã tạo hiệu ứng bóng bẩy nhân đôi của dòng Bange. Chất da mềm mại, khi sờ vào cảm giác rất mướt, khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa bụi và chống trầy xước rất tốt. Ngoài ra, túi còn sử dụng các phụ kiện cũng chất lượng, chọn lọc dòng dây kéo YKK. Đây là loại dây kéo thường được sử dụng cho các dòng balo cao cấp bởi đường kéo trơn tru, nó còn hạn chế tình trạng gãy bục dây kéo, chống gỉ sắt.


Về thiết kế túi được kết cấu dạng hình hộp, tạo góc cạnh trông khá độc lạ, bên trên thiết kế dạng nắp tạo cảm giác mới mẻ hơn so với những dòng balo thông thường khác. Từng đường nét cũng rất tỉ mỉ, logo in ấn khá hài hòa dùng để nhận dạng thương hiệu. Bange Louis sở hữu kích thước 31*16*48 cm, được phân chia gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ, kích thước này khá vừa vặn và phù hợp để chứa vừa chiếc laptop 15.6 inch. Quai đeo cũng được may rất chắc chắn, đệm lót êm vai tránh đau cột sống. 



Thông số kỹ thuật về balo Bange Louis
⭐Kích thước: 31*16*48 cm
⭐ Màu sắc: đen, xám
⭐Laptop: 15,6inch
⭐Phụ kiện: dây kéo YKK
⭐Chất liệu: Oxford
⭐Thương hiệu: Bange

Với tiêu chí, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Chính vì thế nên, tất cả các nhân viên tại balo Giao Long đều được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như tiếp nhận phản hồi về dịch vụ của Balo Giao Long.

Các chính sách tại Balo Giao Long
⭐Cam kết hàng chính hãng 100%
⭐Đổi trả 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi từ Nhà sản xuất
⭐Giao hàng tận nơi trong 24h ( khu vực TP.HCM )
⭐Nhận ship cod toàn quốc

Địa chỉ cửa hàng Balo Giao Long :
⭐317/3/2 Thống Nhất P.11 Q. Gò Vấp

#balodulich #balophuot #balophuotchongnuoc #balodungquanao #balodulichthoitrang #balodulichnam #balodulichsizelon #balodulichnho #balodulichnam #balodulichchongnuoc #balodungquanaodulich #balodungquanaonam #balodungquanaonu #balodungquanaocaocap #balonam #balogiaolong #balodoanhnhan #balolaptop #balochongnuoc #balogiaolong #balocaocap #giaolong #balophongcachcaocap #balobange #bange #balolaptopbange #balodulichbange
#balogiaolong #giaolongofficial #giaolongbalo #giaolong
Giao Long Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Giao Long Official

Tham gia: 23-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp laptop