[Auth- Full Bill]Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser dịu nhẹ 237ml

5.0
107 Đánh Giá
224 Đã Bán
31
340.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 23/11/2021 lúc 10:03 SA

✅ Aoris Chuyên hàng Auth từ Canada và US đầy đủ giấy tờ
✅Fake hay pha 1% đền 300% lần tiền

Cerave Renewing Sa Cleanser với nồng độ pH ở mức 5.5, thành phần có chứa axit salicylic nhẹ nhàng giúp tẩy tế bào chết và làm mịn da của bạn, đồng thời loại bỏ dầu và bụi bẩn hiệu quả, làm mềm da mà không để lại cảm giác khô da.

Sản phẩm với tên gọi Cerave Renewing Sa Cleanser, trong đó “Sa” là viết tắt của axit salicylic, hay còn gọi là BHA – một trong những thành phần vàng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

✅ Thành Phần và hiệu quả hoạt động của sản phẩm :

- Glycerin: có tác dụng duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, không làm khô căng, khó chịu sau khi rửa mặt, đồng thời tăng khả năng đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa da.

- Niacinamide: còn được gọi là vitamin B3, đóng vai trò quan trọng trong việc làm dịu và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu tình trạng mất độ ẩm, mất nước của da để làn da trông khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Niacinamide được chứng minh phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, mẩn đỏ, mụn trứng cá.

- Ceramide Np, Ceramide Ap, Ceramide Eop: Đây là 3 thành phần Ceramide thiết yếu, được pha trộn độc đáo từ các bác sĩ da liễu của CeraVe giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giữ ẩm và ngăn chặn các yếu tố gây hại cho da.
- Salicylic Acid: giúp loại bỏ các tế bào chết nhẹ nhàng cho da thô ráp, thông thoáng lỗ chân lông và giảm thiểu tình trạng gây mụn trứng cá trên da, trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh và sạch mụn. Đặc biệt phù hợp với những làn da dầu, mụn.

- Hydrolyzed Hyaluronic Acid: có tác dụng duy trì và cân bằng độ ẩm cho da, mang lại cho làn da mịn màng, căng mọng. Hoạt động giống như một miếng bọt biển có thể hút nước và giữ nước cho da, mà không gây ra mụn. Sau khi rửa mặt, thành phần này giúp tạo thành một lớp hydrat hóa trên da, mang lại sự mềm mại, mịn màng, cải thiện vẻ ngoài săn chắc cho làn da của bạn.

- Vitamin D: với công thức giúp chống oxy hóa cho da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh.

✅ Loại da phù hợp : Sữa rửa mặt Cerave Renewing Sa Cleanser được đánh giá phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, mụn và nhạy cảm.
AorisTheOrdinary, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AorisTheOrdinary

Tham gia: 28-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt