AS2 ME Ổ cứng gắn trong HDD 1TB Seagate Barracuda sản xuất + Dây Sata 13 AS2

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
17
1.180.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ năm 29/04/2021 lúc 01:34 CH

AS2
ZX
Chuyên cung ứng hàng xịn - Huỳnh Lâm Computer
tìm HÀNG TẠI HUỲNH LÂM COMPUTER - NƠI CHỈ BÁN HÀNG chính hãng
*Hàng hàng hiệu SEAGATE – VIỄN SƠN sản xuất
*Bảo hành chính hãng 24 tháng.
-------------------------------------------------------------
SATA 6Gb/s - giao diện tối ưu hóa hiệu suất
Ổ Cứng Trong Seagate 1TB/64MB/3.5 - ST1000DM010 với giao diện SATA 6Gb/s sẽ tạo điều kiện cho việc truyền dẫn và tróc nã xuất dữ liệu được chóng vánh và hiệu quả hơn bao giờ hết.
hài hòa với dung lượng một TB, tốc độ đọc ghi tối đa lên tới 180MB/s, ổ cứng sẽ tương trợ máy tính bạn mang thể chạy mượt mà và mạnh mẽ hơn lúc bạn chơi game tốc độ cao.

khoa học Multi-Tier Caching
khoa học Multi-Tier Caching mang chức năng sản xuất, cải thiện hiệu suất đọc, ghi dữ liệu với khối lượng to mà vẫn đảm bảo sự ổn định cho đồ vật, đồng thời tiết kiệm điện năng và thời gian cho người dùng.
kiểm soát an ninh dữ liệu với Self-Encrypting
Ổ Cứng Trong Seagate 1TB/64MB/3.5 - ST1000DM010 có Self-Encrypting sở hữu chức năng tự động mã hóa và giải mã dữ liệu, phối hợp với chức năng Authentication Key lúc được cài đặt sẽ giúp bạn thuận tiện quản lý được dữ liệu của mình.
Secure Erase xóa dữ liệu mau chóng, an toàn
Secure Eraser cho phép bạn xóa sạch số đông các vết tích và thông báo can hệ đến dữ liệu bị xóa, bằng cách chia nhỏ những tập tin đấy, khiến chúng không bao giờ có thể khôi phục được. không những thế, kế bên tính năng chính, phần mềm còn sở hữu các tính năng có ích khác như, xóa hồ hết dữ liệu trong ổ cứng ngoài hoặc USB hoặc 1 phân vùng trong ổ cứng của bạn, những phương tiện thu dọn ổ cứng, hệ thống và cả Registry.
kế bên đấy, bạn có thể thiết lập những mức độ bảo mật lúc xóa dữ liệu đấy dựa theo các tiêu chuẩn khác nhau. Bạn cũng với những lựa chọn để tự động thoát khỏi phần mềm (EX), tắt máy (SD), phát động lại (RB) hoặc đặt ở chế độ standby (SB) sau lúc giai đoạn hoàn thành.
-----------
#ocunghdd1tb #ocunghdd1tbseagate #hddseagate
29
AS2
n_gfuwwrdz, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

n_gfuwwrdz

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng Gắn Trong (HDD)