Apple Macbook Air (2022) M2 chip, 13.6 inches, 8GB, 256GB SSD

5.0
23 Đánh Giá
66 Đã Bán
59
27.490.000 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 30/09/2023 lúc 10:21 SA

normal
Đánh giá chi tiết MacBook Air 2022 M2 8GB 256GB
Nếu là người thường xuyên phải di chuyển, làm việc văn phòng và mong muốn sở hữu một chiếc MacBook có thiết kế ấn tượng thì chắc chắn dòng Air M2 sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Để tối ưu hiệu suất hơn, bạn có thể tìm đến MacBook Air M2 8GB 256GB. Đây là một phiên bản nâng cấp hơn nhưng chi phí lại không quá cao như các phiên bản còn lại hay dòng Pro.
Thiết kế thời thượng, tổng thể mỏng nhẹ
Điều đầu tiên gây ấn tượng với giới công nghệ ngay từ khi ra mắt của MacBook Air M2 chính là ngoại hình của máy, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng phần thiết kế này còn đẹp hơn cả dòng Pro. Nếu MacBook Air M1 đã từng tạo nên cơn sốt trên thế giới về độ mỏng thì sang tới dòng M2, độ dày của máy còn được tối giản hơn. MacBook Air M2 chỉ mỏng 11.3mm, nặng chỉ khoảng 1.3kg, trong khi Surface Laptop 4 “Ultra-Thin” dày 14.5mm, Dell XPS 13 2022 dày 14.8mm.
Bên cạnh đó, phần vỏ ngoài vuông vức thay vì kiểu vát mỏng ở phần thân máy như các dòng MacBook Air trước, làm từ vỏ nhôm tái chế không chỉ tạo nên độ chắc chắn mà còn tăng thêm tính thời thượng cho sản phẩm. Nhiều người dùng cho rằng các phiên bản của MacBook Air M2 tương tự như một chiếc iPad có gắn bàn phím.
MacBook Air M2 có tất cả 4 màu: Midnight, Starlight, Space Gray, Silver. Trong số đó, màu Midnight được kỳ vọng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng Apple-fan. Xét về tính thời trang thì đây sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

MacBook Air M2 8GB 256GB chỉ mỏng 11.3mm
Tận hưởng hình ảnh tuyệt mỹ cùng màn hình Liquid Retina
Màn hình của phiên bản nâng cấp MacBook Air M2 8GB/256GB không có gì thay đổi so với bản còn lại, kích thước là khoảng 13.6 inch, độ phân giải 2560 x 1664 cho trải nghiệm hình ảnh trong, sắc nét từng chi tiết.
Dải màu rộng P3 cùng 1 tỷ màu, và hơn 500 nits giúp màn hình sáng hơn 25%, mang đến những thước phim, hình ảnh vô cùng sinh động, chân thực.
Công nghệ True Tone giúp cân bằng độ sáng của máy với môi trường xung quanh, tạo nên độ hài hòa cho phần hình ảnh, đảm bảo độ sắc nét dù bạn ngồi làm việc ở bất cứ đâu.

Màn hình hiển thị sắc nét của MacBook Air M2
Chip Apple M2 phá vỡ mọi rào cản
MacBook Air M2 8GB 256GB được trang bị chip Apple M2 cho hiệu suất làm việc tương đối mượt, bạn có thể làm việc liên tục trên khoảng 15 – 20 tab Chrome mà không lo giật lag. Tốc độ đọc, ghi có phần nổi trội hơn so với dòng Air M1 và Pro M1 nhưng không quá đáng kể.
Sự nâng cấp con chip ở dòng MacBook M2 thể hiện rõ ở việc gia tăng số nhân GPU. Mặc dù không có quạt tản nhiệt nhưng nhiệt độ máy sẽ chủ yếu ở mức 40 – 50 độ, không ảnh hưởng quá nhiều nếu bạn chỉ làm những tác vụ chỉnh sửa đồ họa đơn giản.
MacBook Air M2 8GB 256GB sẽ phù hợp với những công việc thiết kế, chỉnh sửa và cắt ghép đơn giản, xử lý tài liệu Microsoft Office hoặc công việc văn phòng. Vì vậy, nếu không yêu cầu thao tác quá chuyên sâu, người dùng không nhất thiết phải bỏ tiền để có được SSD tốc độ cao hơn.
Dung lượng pin lớn, có thể duy trì bền bỉ trong khoảng 15 – 18 tiếng.
Hệ thống tản nhiệt thông minh giúp ổn định nhiệt độ máy, phù hợp với những anh em không thích tiếng ồn của quạt tản nhiệt.

Chip Apple M2 cho hiệu suất làm việc mượt mà
RAM 8GB, SSD 256GB đáp ứng tốt nhu cầu
MacBook Air M2 8GB 256GB là một phiên bản nâng cấp hơn so với bản Base, cho hiệu suất làm việc nhanh, mượt mà với nhiều tab nhiệm vụ khác nhau như Google, Photoshop, Evernote…
SSD 256GB ở phiên bản này chỉ có 1 chip NAND nên máy sẽ vô cùng phù hợp với những người cần dùng thiết kế và chỉnh sửa ở mức cơ bản, dựng video đơn giản và tổ chức công việc trên các ứng dụng phổ biến mà không đòi hỏi quá đa nhiệm…

MacBook Air M2 8GB 256GB phù hợp với những thao tác đồ họa đơn giản
Nâng cấp cuộc gọi bằng độ phân giải 1080p và hệ thống âm thanh 4 loa
Âm thanh cùng với 4 loa được tích hợp ở gần bản lề của máy giúp thu phát âm thanh rõ hơn
Camera ở phần Notch có độ phân giải lên tới 1080p kết hợp cùng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới nhất của Apple giúp bạn có những cuộc hội video, họp mặt với chất lượng tốt nhất.

MacBook Air M2 trang bị hệ thống âm thanh chất lượng
Cảm biến vân tay Touch ID một chạm siêu tốc
Cảm biến vân tay siêu tốc và cực nhạy, giúp bạn khóa hay mở máy một cách nhanh chóng.
Bàn phím chìm sâu, gõ nhanh và siêu nhạy. Những nút chức năng hay dùng sẽ được đặt ở vị trí dễ thấy nhất. Người dùng có thể thoải mái làm việc ở những nơi đông người mà không lo gây ồn ào.
Hỗ trợ đa dạng kết nối và sạc pin nhanh chóng
Tương tự như các phiên bản khác, MacBook Air M2 8GB 256GB được ứng dụng cổng sạc MagSafe, bọc dù bên ngoài siêu chắc chắn. MacBook Air M2 có thời lượng pin tốt hơn M1, mặc dù không thể vượt trội hơn MacBook Pro M2 nhưng đã đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc từ 9 – 10 tiếng trong ngày và sạc lên 50% chỉ trong 30 phút.
Shopdunk Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shopdunk Official Store

Tham gia: 07-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop