Aolang Túi Xách Đeo Vai Hình Vuông Cỡ Nhỏ Phối Dây Đeo Sợi Xích Thời Trang Cho Nữ

5.0
175 Đánh Giá
691 Đã Bán
57
29.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Quốc tế

thứ bảy 01/07/2023 lúc 08:05 CH

Chất LIỆU CAO CẤP - Túi đeo chéo nữ nhẹ được làm từ chất liệu cao cấp , không có mùi lạ . Chất liệu bền và dễ vệ sinh. chỉ cần lau bằng nước để chiếc túi này luôn như mới .
Thiết KẾ ĐƠN GIẢN - Chiếc túi nhỏ nhẹ đẹp mắt này , được giới thiệu rất nhiều vì tính thiết thực và phong cách thời trang đơn giản .
Kích THƯỚC NHỎ NHƯNG KHÔNG GIAN PHÒNG - có khả năng lưu trữ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của bạn như chìa khóa , son môi , giấy xu và các vật dụng nhỏ khác .
Sự LỰA CHỌN TỐT NHẤT ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG - Chiếc túi đeo chéo nhỏ thoải mái này với dây đeo vai đơn có thể tháo rời và điều chỉnh được , nó có thể hoạt động như túi đeo chéo , túi đeo vai đơn lẻ hoặc clutch hàng ngày là món quà hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào như lễ giáng sinh hóa trị.birthdays Và các ngày kỷ niệm . Thích hợp để mua sắm , hẹn hò , đi chơi nhanh chóng , buổi tối , đạp xe , du lịch , chuyến đi , tập luyện , đi bộ và bất kỳ dịp nào khác mà bạn không muốn mang theo một chiếc ví cồng kềnh.
Dịch VỤ KHÁCH HÀNG - Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì với túi đeo chéo của chúng tôi , vui lòng liên hệ với chúng tôi , chúng tôi có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn . Đổi , Hoàn tiền , v.v .) .










​⭐ Rất quan trọng . Hãy chắc chắn rằng số điện thoại và địa chỉ của bạn là chính xác , nếu sai sót được thực hiện trước khi đặt hàng , chúng tôi không thể thay đổi hoặc sửa đổi bất cứ điều gì .

⭐Chúng tôi nhấn mạnh chất lượng cao và giá cả thấp " 🧸 Nếu bạn thích sản phẩm của chúng tôi , xin vui lòng đặt chúng vào giỏ hàng , cảm ơn bạn rất nhiều " 🧸

⭐Sản phẩm của chúng tôi có xuất xứ từ nước ngoài và sẽ được giao đến nhà của bạn trong khoảng 10-15 ngày .



🌈 Kích thước '

Do các công cụ đo lường khác nhau , có thể có sai số 1-3 cm trong dữ liệu đo lường . Tùy thuộc vào dữ liệu thực tế

- Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình màu nên có thể có sự khác biệt nhỏ so với hình ảnh .



🌈Dịch vụ khách hàng '

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc mua hàng của mình , vui lòng liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất . Nếu đó là vấn đề của cửa hàng. bạn có thể tìm thấy nó bằng cách tìm kiếm . Nếu không có vấn đề gì với sản phẩm , đó là hiện tượng bình thường , xin đừng quên cho chúng tôi ý kiến và ý kiến của bạn. chúng tôi hy vọng sẽ nhận được đánh giá 5 sao của bạn. ⭐⭐⭐⭐⭐

Tất cả các điểm đều rất quan trọng đối với cửa hàng của chúng tôi , cảm ơn tất cả các khách hàng đã thích cửa hàng của chúng tôi .

🌼🌼🌼 Chúng tôi luôn có những sản phẩm mới . Hãy theo dõi các bản cập nhật mới nhất . Chúng tôi sẽ gửi cho bạn phiếu giảm giá và giảm giá .
Aolang, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Aolang

Tham gia: 01-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo chéo & Túi đeo vai