Áo Thun Thể Thao Nam, Áo Tập Gym Form Ôm Body Dedicated Thun Lạnh Co Dãn 4c

5.0
608 Đánh Giá
2.899 Đã Bán
7
99.000 đ

Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

thứ hai 13/05/2024 lúc 09:24 SA

Áo Thun Thể Thao Nam, Áo Tập Gym Ôm Body Dedicated

* Áo Thun Thể Thao Nam, Áo Tập Gym Form Ôm Body Dedicated đang trở thành một trong những sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trong cộng đồng tập gym hiện nay. Với sự thoải mái, chất liệu thấm hút mồ hôi và thiết kế đẹp mắt, áo thun thể thao tập gym không chỉ giúp người mặc cảm thoải mái mà còn nâng cao hiệu suất tập luyện.
* Chất liệu : Áo thun thể thao tập gym với chất liệu vải thun lạnh ( Vải thể thao Poly kết hợp với sợi Spandex ) Chất liệu này giúp áo co giãn đa chiều, thấm hút mồ hôi và nhanh khô, mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình tập luyện thể thao.
* Thiết kế : Áo thun thể thao tập gym có kiểu dáng ôm sát cơ thể chuẩn Form GYM, giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác tập luyện mà không bị hạn chế. Các đường may chắc chắn, Do Xưởng tự Lên Form và sản Xuất . Là trang phục có thể mặt ở nhà, thể dục thể thao,
* Tăng cường thoải mái: Áo thun thể thao tập gym được thiết kế để tối đa hóa thoải mái cho người mặc. Chất liệu co dãn và thấm hút mồ hôi giúp bạn cảm thấy thoáng mát và khô ráo trong suốt quá trình tập luyện.
* Hỗ trợ hiệu suất tập luyện: Áo thun thể thao tập gym giúp tăng cường khả năng vận động và linh hoạt của cơ thể. Nhờ thiết kế ôm sát, áo thun giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác tập luyện .

👉 Ghi chú: Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình nên màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình ảnh mẫu. Mong bạn không bận tâm hãy inbox trao đổi để được tư vấn bạn nhé
- Sự hài lòng của khách hàng là vô cùng quan trọng cho sự phát triển của LION MEN SHOP, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và mọi thông tin phản hồi của bạn là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi.
- Nếu bạn hài lòng về sản phẩm của Shop , Quý khách có thể bỏ ra ít phút để đánh giá 5* cho shop nhé.
- 3* 2* 1* chớ vội đánh giá , hãy trao đổi với shop tất cả những vấn đề làm bạn không hài lòng , shop sẵn sàng trao đổi và giải quyết vấn đề với bạn nhé.
💥💥💥Ⓛⓘⓞⓝ Ⓜⓔⓝ Ⓢⓗⓞⓟ💥💥💥
🏡: 𝙱á 𝙷à 𝟷 - 𝙽𝚒𝚗𝚑 𝚃𝚑ủ𝚢 - 𝙽𝚒𝚗𝚑 𝙷ò𝚊 - 𝙺𝚑á𝚗𝚑 𝙷ò𝚊
☎: 𝟶𝟿𝟺𝟼𝟶𝟿𝟶𝟼𝟷𝟷
==========================
#aotapgymnam #dogymnam #aothunthethaonam #aothuntapgym #quanaotapgym #aonambody #aogymnam #aophongbodynam #aoquantapgymnam #aothungymnam #aothunnamombody #aothuntapgymnam #aothunbody #aothethaonam #thunnam #quanaogym #aobody #aotapgym #aothethao

Lion Men Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lion Men Shop

Tham gia: 09-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Thể Thao