Áo Thun Không Tay Dáng Rộng Màu Trơn Thời Trang Cho Phụ Nữ

5.0
230 Đánh Giá
676 Đã Bán
31
136.000 đ

Quốc tế

thứ năm 24/03/2022 lúc 01:19 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày
M (recommended 40 kg-50 kg) Length 71 Bust 98
L (recommended 50 kg -60 kg) Length 72 Bust 102
XL (recommended 60 kg-65 kg) Length 73 Bust 106

[Giới thiệu cửa hàng] Chào mừng bạn đến cửa hàng Lemon Lemon, sản phẩm trong cửa hàng chúng tôi được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mẫu mới nhất, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn quần áo và phụ kiện chất lượng cao và giá rẻ, hãy nhớ theo dõi chúng tôi nhé. Chào mừng bạn đến cửa hàng!!!
[Hướng dẫn mua sắm] ⛔ ️
※ 🔔 Chúng tôi gửi gói hàng từ Thâm Quyến. Vì chúng tôi là một người bán ở nước ngoài, vui lòng mua hàng cẩn thận! Quá trình giao hàng ở nước ngoài: Từ Thâm Quyến đến hải quan và chuyển hàng qua hải quan! Sau khi hàng đến hải quan, người mua sẽ được thông báo là gói hàng đã được chuyển đi, vì vậy thực tế có thể chúng tôi đã chuyển đi, nhưng số lượng ít sẽ không hiển thị ngay. Mong bạn thông cảm.
※ 🔔 Vui lòng nhận gói hàng kịp thời sau khi gói hàng đến nơi. Nếu bạn không nhận gói hàng hoặc để quá thời gian nhận hàng, chúng tôi sẽ mất gói hàng! Vui lòng tham khảo tin nhắn nhận được. Thời gian thanh toán hiển thị trên đơn hàng không phải là thời gian nhận hàng, hãy nhớ lấy thông tin này làm ưu tiên.
※ 🔔 Trước khi gửi đi, cửa hàng chúng tôi đã cùng nhau kiểm tra, tuy nhiên đôi khi chúng tôi bất cẩn. Khi nhận được quần áo bị lỗi, bạn cần thông báo cho chúng tôi ngay để chúng tôi hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề về chất lượng. Đừng vội đưa ra những đánh giá tiêu cực. Cửa hàng của chúng tôi rất có trách nhiệm.
※ 🔔 Xin lưu ý đối với áo và quần tây nếu lỗ cài khuy chưa cắt sẵn là điều bình thường.
Lưu ý: Đơn vị đo lường thủ công: cm
Do phương pháp đo lường khác nhau, vui lòng phép sai số 2-4CM, phạm vi sai số không phải là vấn đề chất lượng!
[Sự khác biệt về màu sắc] Do ánh sáng và màn hình khác nhau, có thể khác biệt với màu sắc của hình ảnh. Vui lòng lấy sản phẩm thực tế làm chuẩn!
[ Dấu hiệu] Một số sản phẩm của chúng tôi sẽ bị cắt lỗ cài khuy và toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng sẽ thay thế những sản phẩm mới
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ