Áo sơ mi nữ cổ bèo chun tay,áo sơ mi kiểu nữ bánh bèo chất đũi gân cao gấp sominstore

5.0
1 Đánh Giá
45.000 Đã Bán
8
130.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ tư 03/04/2024 lúc 02:12 CH

Thông tin sản phẩm ; Áo sơ mi nữ cổ bèo chun tay,áo sơ mi kiểu nữ bánh bèo chất đũi gân cao gấp sominstore

Áo sơ mi nữ cổ bèo chun tay từ SominStore là một sản phẩm thời trang độc đáo và dịu dàng, với sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng truyền thống và chi tiết bèo chun tay tinh tế.

Được làm từ chất đũi gân cao cấp, áo sơ mi này mang lại cảm giác mềm mại và êm ái cho người mặc. Chất liệu này cũng giúp áo duy trì form dáng tốt và đồng thời thoát mồ hôi một cách hiệu quả, phù hợp cho cả mùa xuân và mùa hè.

Chi tiết bèo chun tay ở cổ áo tạo điểm nhấn lãng mạn và nữ tính, tạo ra sự dịu dàng và cuốn hút. Kiểu dáng nữ bánh bèo giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng của phái đẹp.

Áo sơ mi này dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ váy công sở đến quần jeans, giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ trong mọi dịp.

Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, áo sơ mi nữ cổ bèo chun tay từ SominStore không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách và sự thanh lịch. Cho dù bạn đi làm, đi chơi hay dự tiệc, áo sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và phong cách của bạn.

#aosomi #sominu #nu #somi #aokieunu #aosomikieu #aobanhbeo #aobeo #aosomiphoibeo #aovoanbeo #aobanhbeo #aosomidui #aosomigan #aosominucobeo #sominstore
sominstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sominstore

Tham gia: 03-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi