Áo sơ mi MIN SWEEDER Tay lỡ Nam Nữ Unisex màu đen/ trắng/ nâu Form Rộng vải nhung tăm dày dặn Phong Cách Ulzzang - GIDI

5.0
1.138 Đánh Giá
3.425 Đã Bán
109
169.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 09/07/2023 lúc 05:54 CH

Áo Sơ Mi TAY NGẮN Unisex Nam Nữ Form Rộng Ulzzang GIDI

Áo sơ mi gồm 3 màu: Trắng, Đen, Nâu
✪ Kiểu Dáng :Form unisex nên nam nữ đều mặc được nhé
✅Áo Sơmi Form rộng
✅ Cực dễ phối đồ, form chuẩn style Hàn Quốc nè!!
🎈 Hướng dẫn chọn size:
Size M: Nặng 45-65kg ; Cao 1m52-1m72
Size L: Nặng 60-85kg; Cao 1m65-1m78
Size XL: Nặng 65-100kg ; Cao 1m73-1m85
👉 Đây chỉ là bảng size mẫu. VÌ ÁO NÀY LÀ FORM KHÁ TO bạn inbox trực tiếp, cung cấp chiều cao + cân nặng để shop có thể hỗ trợ bạn chọn size cho phù hợp hơn nhé

💥 XIN CAM KẾT 💥
✅ Về sản phẩm: Toàn bộ là hình thật Shop chụp, đảm bảo mặc lên form đẹp như ảnh nhé cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG.
✅ Được đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày khi:
+ Sản phẩm bị lỗi.
+ Sản phẩm không đúng size.
+ Đổi size sản phẩm.

👉Hướng Dẫn Sử Dụng Sản Phẩm:
- Giặt ở nhiệt độ bình thường, với đồ có màu tương tự.
- Không được dùng hóa chất tẩy.
- Hạn chế sử dụng máy sấy và ủi (nếu có) thì ở nhiệt độ thích hợp.
-Quần áo khi bị ướt hoặc ẩm quá lâu thì sẽ bị ra màu, do kết cấu của sợi vải bị hao mòn và mất đi tính bền màu của nó.Chúng ta có thường có thói quen ngâm đồ trước khi giặt,NHƯNG hạn chế thời gian ngâm để đảm bảo rắng đồ không bị ra màu nhé và k nên giặt chung với đồ trắng ạ!!!

✅ Về dịch vụ: Các bạn cần tư vấn chọn size phù hợp vui lòng inbox shop nhé
(Tùy vào điều kiện ánh sáng và màn hình, màu sắc sản phẩm có thể chênh lệch từ 3-5% so với thực tế)
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
- Chất liệu: Áo sơ mi unisex thường sử dụng chất liệu cotton nguyên chất hoặc cotton pha sợi nylon nhờ tính thông dụng và phổ biến. Nhiều mẫu áo sơ mi nam cũng được khách hàng nữ yêu thích nên kiểu áo này cũng được chọn mua bởi khách nữ.
- Thiết kế: Thiết kế áo sơ mi unisex chính là sự kết hợp hài hòa giữa áo nam và áo nữ. Để phù hợp với nhiều khách hàng, màu sắc của kiểu áo này thường là các màu trung tính như trắng, đen, xanh đen, be,... Áo thường được thiết kế với mẫu trơn hoặc họa tiết đơn giản.

- Cách phối đồ: Áo sơ mi unisex thể hiện cá tính riêng. Người mặc có thể chọn kiểu phối đồ basic như áo sơ mi với quần âu, hoặc áo sơ mi với quần bò, hoặc áo sơ mi với chân váy nếu là phái nữ.

Bảo quản áo sơ mi khi mới mua: Đối với những chiếc áo sơ mi mới, sau khi mua về điều bạn nên làm trong lần giặt đầu là ngâm áo cùng một ít giấm nuôi pha nước để áo luôn bền màu. Khi áo không mát dính những vết bẩn khó chùi như nước tương, dầu nhớt, sốt chấm,... thì bạn nên thay ra và giặt áo trong thời gian sớm nhất có thể.
Bảo quản áo sơ mi trong quá trình sử dụng: Để bảo quản chiếc áo sơ mi có thể đẹp bền lâu, bạn nên đọc kỹ thông tin hướng dẫn được gắn trên mác áo.

so-mi-nam #sominam #somi #sominu #sominhungkupi #somitaydai #somiformrong #sominutaydai #aophongnutaylo #thoitrang #thoitrangnu #thoitrangnam #thoitrangunisex #nam #nu #unisex #trangphuc #quanao #fashion #thoitrangnam #aosominam #sominam #aosomi #aosominam #aonamcongso #sominam #sơmicaro #sơminam #áosơmi #somitaydai
GIDI STORE - QUẦN ÁO Unisex, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GIDI STORE - QUẦN ÁO Unisex

Tham gia: 08-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi