Áo polo nữ form rộng có cổ đẹp chất cotton form unisex PL006 Miucho in hoạ tiết

5.0
3.226 Đánh Giá
10.538 Đã Bán
31
169.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 28/09/2023 lúc 01:00 CH

Áo polo nữ của Miucho với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, áo polo mang đến vẻ thanh lịch, trẻ trung và sang trọng cho người mặc. Các bạn nữ có thể tự tin diện áo polo cùng chân váy, quần jeans hay quần short trong nhiều dịp khác nhau, từ dạo phố, hẹn hò cho đến dự tiệc.

🏷️ Thông tin sản phẩm:
Kích thước: S, M, L, XL,2XL, 3XL
Màu sắc: Áo polo nữ Miucho có sẵn hai gam màu cơ bản là trắng và đen, ngoài ra còn đa dạng màu sắc tùy vào mẫu áo. Giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
Kiểu dáng: Form rộng
Nơi sản xuất: Việt Nam

👍 Sự Thoải Mái Tuyệt Đối:
Chất liệu cotton mềm mại giúp các bạn nữ sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc áo polo trong suốt cả ngày dài hoạt động.một ngày làm việc hoặc tham gia các hoạt động vui chơi sẽ dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

🎨 Áo Polo Nữ Miucho sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến, đảm bảo hình in được tái hiện với độ sắc nét và chân thực. Bạn có thể tự tin khi mặc áo và không lo lắng về việc hình in sẽ bị phai mờ hay nứt sau một thời gian sử dụng.


🛍️ Cách chọn size: Miu có để bảng size chuẩn , nếu bạn chưa chọn được size bạn có thể inbox để được tư vấn size phù hợp nha.
🔄 Chính sách của Miucho:
-Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm hoặc cần đổi size, Miucho sẽ hỗ trợ bạn đổi trả hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
-Điều kiện: Hỗ trợ đổi size trong vòng 60 ngày, với sản phẩm đổi trả còn tem mác và chưa qua sử dụng.
-Hỗ trợ giao hàng hỏa tốc .

#miucho #aopolo #aopolonu #aothunpolo #aopolounisex #aopolodep #aopolotron #aopolotrang #polo #aopoloformrong #aopoloden #aothunpolonu #aopolocotru #aopololocalbrand
miucho, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

miucho

Tham gia: 08-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo polo