Áo len nữ cổ nơ hàng quảng châu siêu mịn_kèm ảnh thật

5.0
21 Đánh Giá
836 Đã Bán
15
176.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

chủ nhật 28/11/2021 lúc 07:42 SA

Áo len nữ cổ nơ hàng quảng châu
Em len này dự kiến hot lắm lun 🌹🌹
😍 Phần cổ ko quá cao nh đủ ấm ạ💋💋
Thêm dáng vừa che khuyết điểm, chị nào bầu bí bon chen đều đều ạ 💋💋💋
Hàng về đủ màu FRRE SIRE(43_60kg)😘😘😘😘
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ *** Shop sẵn sàng đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các lý do sau:
1. Sản phẩm bị lỗi do lỗi sản xuất
2. Hư hỏng trong quá trình vận chuyển
3. Khách hàng đưa ra lý do hợp lý và được sự đồng ý từ shop Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả sẽ được shop hỗ trợ nếu rơi vào trường hợp 1 và 2, trường hợp 3 khách hàng tự chịu. Tuy nhiên, hàng đổi trả phải còn nguyên tem mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Khi shop nhận được hàng đổi trả sẽ tiến hành chuyển ngay sản phẩm khác cho quý khách hoặc hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản.
Việc đổi trả hoàn tiền sẽ thực hiện theo quy định Bạn vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. Đối với các tình huống khác hãy liên hệ hotline của shop để được giải quyết thỏa đáng. Cám ơn quý khách hàng đã đặt mua sản phẩm của shop. Trân trọng được phục vụ lại trong những lần sau!

#áo_len#áo_len_nữ#áo_len_thu_đông#áo_len_cổ_đức#áo_len_có_cổ#áo_len_quảng_châu#len_quảng_châu#len_nữ_quảng_châu#áo_len_phối_sơ_mi#len_nữ_quảng_châu#len_dài_tay_nữ#len_dài_tay#áo_len_dài_tay#sỉ_áo_len#áo_len_tiểu_thư
Chân Váy_quần baggy, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chân Váy_quần baggy

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác mùa đông