Áo len gile nữ cực xinh, áo len nữ gile phong cách ulzzang Hàn Quốc thời trang cho nữ

5.0
8 Đánh Giá
15 Đã Bán
49
199.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 10/01/2022 lúc 04:33 CH

- Áo gile len nữ là trang phục được rất nhiều các bạn trẻ và các bạn làm văn phòng yêu thích bởi sự trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo tính ấm áp trong không khí nhẹ của tiết thu đông. Với những chiếc áo len nữ dáng gile, các bạn sẽ thật dễ dàng khi được phối cùng nhiều items khác nhau.

- Áo gile len cho nữ mang vẻ đẹp giản đơn, hiện đại và đầy cá tính, tinh tế chấm phá làm bật lên nét thanh mảnh của các cô gái. Màu sắc chủ yếu của áo len Gile là những gam màu trung tính nên các bạn thoải mái mix đồ. Sẽ thật sự tạo ấn tượng cho người đối diện khi bạn phối hợp chúng với những món đồ, phụ kiện đồng điệu về xu hướng hoặc tạo ra nét gợi cảm cho cơ thể.
Shop HaNa Queen Fashion giới thiệu đến các tín đồ thời trang Áo len gile nữ cực xinh, áo len nữ gile phong cách ulzzang Hàn Quốc thời trang cho nữ màu trơn cách điệu với chi tiết viền cúc áo và cổ với chất liệu cao cấp với thiết kế vô cùng thanh lịch và xinh xắn cho các bạn nữ với 5 màu : Màu vàng chanh, Màu tím, Màu xám, Màu xanh rêu, Màu trắng để các bạn lựa chọn mix đồ siêu đẹp ạ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu: Áo được may bằng chất liệu Len dệt kim rất mềm, mịn, dày dặn.
- Kiểu dáng: phong cách áo len nữ gile cách điệu phong cách ulzzang Hàn Quốc
- Kích thước: 1 size duy nhất, phù hợp với cân nặng từ 40 đến 60kg.
- Chiều dài áo 53cm
💃💃💃Áo len gile nữ cực xinh, áo len nữ gile phong cách ulzzang Hàn Quốc thời trang cho nữ mix Áo gile len nữ + áo sơ mi, Áo gile len nữ + áo thun dài tay, Áo gile len + váy sơ mi, Áo gile len + Áo cao cổ, Áo gile len + váy voan dài tạo nên nét mảnh mai trẻ trung và xinh tươi cho các bạn nữ.

💯💯💯Shop cam kết hàng loại 1 chuẩn y ảnh từ màu sắc đến form dáng, chất len dày, mềm mịn. Nói ko với hàng gia công, hàng loại 2. Nếu sai shop xin hoàn tiền và chịu phí trả hàng quay đầu nha các bạn!

🔥🔥🔥Lời khuyên khi giặt: Nên giặt bằng tay, ko giặt bằng nước ấm, hạn chế giặt máy, ko tẩy trắng... để áo luôn giữ được form nha các bạn.

☎️☎️☎️Sỉ, CTV hoặc khách cần gấp liên hệ Zalo 0987.174.326 (Hana Queen Fashion).

#aolengilenu #aolengile #aolengileulzzang #ulzzang #aolencarrdigan #aocardigan #aonucardigandep #aolennu #aolenmuadong#aolen#hanaqueenfashion #aonu #quanaomuadong #aolendieuda #Aoam #quatangbangai #quatangphunu #aotangnguoiyeu #aolenhanaqueenfashion #shophanaqueenfashion #aoammudong #aolendep #aolenxinh #aolenthoitrang #thoitrangaolen #muaaolendepodau #aolendepohanoi #aoammacmuadong #aolenxinh #aolencachdieu #aolennuacachdieu

shopthoitrangbonmua85, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

shopthoitrangbonmua85

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan