Áo Len Cổ Lọ Giả Hai Lớp Thời Trang Nữ Edge

5.0
104 Đánh Giá
366 Đã Bán
25
148.600 đ

Quốc tế

thứ ba 23/05/2023 lúc 08:13 CH

Vải: Viscose
Phong cách: Đi làm đơn giản / phiên bản Hàn Quốc
Phiên bản quần áo: Ôm dáng
Cách mặc: Áo chui đầu
Chiều dài / chiều dài tay áo / Chiều dài tay áo: Thường / Dài tay
Loại cổ áo: Cao cổ nửa
Kích thước: Chiều dài Khoảng 53cm, Chiều dài tay khoảng 52cm, Ngực: 76-110cm, Áo len có độ co giãn, Bạn có thể chọn theo cân nặng gợi ý của mình!


Yêu thích và chú ý đến cửa hàng, Giao hàng ưu tiên!Cửa Hàng Là Mới Mỗi Ngày, Nhớ Thu thập Và Chú Ý, Đảm Bảo Chất Lượng!Đầu tiên Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi chỉ bán sản phẩm chất lượng cao, không kém chất lượng và giá rẻ, từ nguyên liệu thô đến vải thô đến may sẵn, mỗi liên kết chúng tôi làm tốt nhất để tìm chất lượng vải cao cấp, và sau đó đến khâu-Khâu bằng đường khâu, Chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Vật liệu thô để hoàn thành sản phẩm, quản lý trực tiếp mọi liên kết, vì vậy nó thành công trong mọi kiểm soát chi phí của tất cả các liên kết, xử lý mọi khách hàng bằng trái tim và cố gắng làm cho mọi người kiểm soát chi phí Mảnh Quần Áo, Vì vậy Bạn Có Thể Mua Hàng Không Lo lắng!
Khách hàng thân mến, nếu bạn hài lòng với hàng hóa đã mua, vui lòng đánh giá cửa hàng này 5 sao, cảm ơn bạn!
Nếu Bạn Giảm Giá Ít, Thiếu Hoặc Gửi Sai Một, Vui Lòng Liên Hệ Với Cửa Hàng Của Chúng Tôi Sớm Nhất Có Thể, Và Dịch Vụ Khách Hàng Sẽ Giải Quyết Vấn Đề Của Bạn Sớm Nhất Có Thể, Vui Lòng Không Đưa Ra Đánh Giá Không Tốt Tại Sẽ, Cảm ơn bạn!
Trang trọng Xác nhận: Đối với Khách hàng Người Thanh toán Khi Giao Hàng, Nếu Họ Từ chối Chấp Nhận Hàng Có Hoặc Không Lấy Hàng, Cửa Hàng Sẽ Đen Luôn Và Báo Báo Nền Nền Để Xử Lý!
zhufeng.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

zhufeng.vn

Tham gia: 28-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan