Áo latex Medy

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
89
1.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 12/12/2021 lúc 09:58 CH

Vui lòng inbox để được tư vấn size phù hợp nhất với bạn <3 ( Bảng size nằm ở phần cuối của các ảnh)
📞 Các bác sĩ thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, nhà phân phối muốn hợp tác vui lòng liên hệ qua mail quanaoytemedy@gmail.com hoặc zalo 058 234 6879.
Tại sao nên chọn chúng tôi ? ️
1️⃣ Được may bởi máy móc hiện đại, với độ chính xác cao, các chi tiết máy không làm tốt chúng tôi tuyển chọn những thợ lành nghề chuyên môn hóa cao để sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Phải qua khâu tuyển chọn và kiểm định chất lượng từng đường chỉ, với đường may chắc chắn, đẹp đều thẳng tắp, đảm bảo tối ưu cho form ngực bạn mong muốn.
2️⃣ Thiết kế từ vải thun y tế và đai lưới đặc biệt làm tăng độ thoáng mát mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cần có của một áo định hình ngực tốt.
3️⃣ Thiết kế giúp dễ dàng cho các bạn phẫu thuật ngực, đặc biệt qua đường nách vì không cần luồn tay ra phía sau như bình thường. Với đai liền tiện lợi.
4️⃣ Chất liệu kháng khuẩn và co giãn 4 chiều, chắc chắc, định hình cực tốt. Sau khi sản xuất đã được hấp tiệt khuẩn trước khi đóng gói giúp cho sản phẩm an toàn, giảm nhiễm trùng, kích ứng da như một số sản phẩm may xong đóng gói luôn khác.
5️⃣ Với màu nude cao cấp, hài hòa và dễ dàng phát hiện nếu có vấn đề, giúp dễ theo dõi trong y tế. Nhiều size đảm bảo phù hợp với vòng ngực của bạn, cho dù bạn nâng to hay nhỏ! MEDY SẼ TẠO SỰ THOẢI MÁI VÀ CỐ ĐỊNH TỐT CHO NGƯỜI MẶC
#MEDY chuyên sản xuất đồng phục y tế, áo định hình ngực cho ngành Y.
📞 Các bác sĩ thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, nhà phân phối muốn hợp tác vui lòng liên hệ qua mail quanaoytemedy@gmail.com hoặc zalo 0384456928
Size có XS, S, M, L, XL tham khảo phần ảnh cuối hoặc inbox mình nha <3 💎💎💎
ÁO ĐỊNH HÌNH NGỰC MEDY, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ÁO ĐỊNH HÌNH NGỰC MEDY

Tham gia: 12-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ định hình