Áo Không Tay Phong Cách Thời Trang Quyến Rũ Cho Nữ

5.0
10 Đánh Giá
19 Đã Bán
45
153.600 đ

Quốc tế

thứ năm 12/08/2021 lúc 01:57 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

🔥 - Chào mừng đến với Studio Thiết Kế Moka - 🔥
⚠️Vui lòng kiểm tra địa chỉ nhận hàng trước khi đặt hàng. Không thể sửa đổi địa chỉ nhận sau khi đơn đặt hàng được gửi đi
☑️Sau khi đặt hàng, chúng tôi cần thời gian để đóng gói quần áo cẩn thận. Chúng tôi không chấp nhận việc hủy bỏ mà không có lý do
☑️Vận chuyển nhanh chóng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
☑️Với những khách chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, nếu từ chối nhận hàng, chúng tôi sẽ không nhận đơn hàng khi mua quần áo tại cửa hàng lần sau.

👉 Giới thiệu về cửa hàng: Chúng tôi là một studio thiết kế thời trang độc lập cho nữ, được đặt tại Quảng Châu, Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ, váy, áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần âu v.v.
Nếu bạn thích phong cách của chúng tôi, bạn có thể theo dõi chúng tôi và yêu thích cửa hàng ! Cửa hàng cập nhật thường xuyên, luôn mang lại cho các bạn những kiểu dáng quần áo nữ thời trang mới nhất ~, ,
,,,,,

📐Bảng kích thước: (đơn vị: cm)
Hình ảnh cuối cùng

⚠️Lưu ý khi mua hàng:
1️⃣ Lưu ý trước khi mua hàng:
Màu sắc của hình ảnh có thể hơi khác so với màu sắc của sản phẩm thực do ánh sáng và cách hiển thị. Xin vui lòng tham khảo sản phẩm thực.
2️⃣Lưu ý về vận chuyển:
- Sau khi một đơn đặt hàng được gửi đi, thường không được chấp nhận hủy hàng theo ý muốn. Xin vui lòng kiểm tra kích thước và địa chỉ giao hàng một cách cẩn thận trước khi đặt hàng.
- Chúng tôi gửi hàng từ Thâm Quyến. Vì người bán ở nước ngoài cần phải thông qua hải quan, chúng tôi thường không chấp nhận các đơn đặt hàng khẩn cấp. Làm ơn hãy thông cảm.
3️⃣Lưu ý sau khi mua hàng
Vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng online đầu tiên. Xin đừng đưa ra những bình luận tiêu cực

⭐Chào mừng đến với cửa hàng của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất và ý kiến, xin vui lòng gửi cho chúng tôi tin nhắn. Cảm ơn sự ủng hộ của bạn.

#ảo #aothunnu #aónữ #thờitrangnữ #freeship #aobody2s #2s #aothungiare #aophôngnu #croptop #áothundep #sợibún #ao2sdep #croptopnữ #2ssoibun #bodynu #aobodynu #aobodydep
moka design studio.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

moka design studio.vn

Tham gia: 03-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo vest