Áo Khoác Cardigan Không Tay Cổ Chữ V Thời Trang Sành Điệu Cho Nữ

5.0
106 Đánh Giá
237 Đã Bán
15
113.817 đ

Quốc tế

thứ hai 02/05/2022 lúc 03:21 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chất liệu cao cấp: Được làm bằng vải cotton chất lượng cao, mềm mại khi sờ vào và thoải mái khi mặc, thoáng khí và nhẹ, không xù lông và không gây hại cho làn da của bạn.

Thiết kế độc đáo: Áo có thiết kế cài cúc, kẻ caro màu tương phản sành điệu, cổ chữ V giản dị và kiểu dáng ôm vừa vặn, đơn giản nhưng đa năng, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Dễ kết hợp: Có thể được kết hợp với quần jean, legging và váy. Bạn cũng có thể mặc áo cardigan không tay của chúng tôi bên ngoài với áo thun. Nhiều kiểu kết hợp, mặc tùy thích.

Những dịp phù hợp: Chiếc áo dệt kim nữ ngắn này hoàn hảo cho những dịp khác nhau, chẳng hạn như: mặc hàng ngày, đi học, đi làm, hẹn hò, đi du lịch, mua sắm, dạo phố, đi nghỉ dưỡng, dự tiệc, v.v.

Gói hàng bao gồm & Kích thước: 1 x Áo không tay dệt kim kẻ caro màu tương phản dành cho nữ; Kích thước: Một kích thước, vui lòng tham khảo chi tiết kích thước trong mô tả, hoặc bảng kích thước trước khi đặt hàng.

Áo cardigan dệt kim sọc caro cổ chữ v màu tương phản thời trang dành cho phụ nữ --- Chất liệu vải mềm mại và thoải mái thân thiện với làn da cho phép làn da được thở tự do; cá tính và phong cách, có thể được kết hợp với bất kỳ trang phục để mê hoặc người đẹp, sẽ làm cho bạn thoải mái, vui tươi và hấp dẫn.

Thông tin chi tiết:
Chất liệu: Cotton
Kích thước: Một kích thước (vòng ngực: 90cm / 35,43 inch, chiều dài: 40cm / 15,75 inch)
Phong cách: Hàn Quốc
Họa tiết: caro
Màu sắc: đen
Các yếu tố phổ biến: Đường khâu
Độ tuổi phù hợp: 18-24 tuổi
Dành cho: Nữ

Lưu ý:
1. Vui lòng cho phép sai số nhỏ 1-2 cm do sản phẩm được đo đạc bằng phương pháp thủ công.
2. Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình nên màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình chụp. Vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế.

Gói hàng bao gồm:
1 * Áo cardigan
giveme5, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

giveme5

Tham gia: 25-04-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan