Áo Hoodie Thể Thao Không Tay Dáng Rộng Màu Trơn Phong Cách Hàn Quốc Mới Cho Nam

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
41
134.896 đ

Quốc tế

thứ tư 31/05/2023 lúc 06:58 SA

【Người Mua thông báo】

1. Theo dõi cửa hàng của chúng tôi để nhận phiếu giảm giá!
2. Vui lòng xác nhận kích thước trước khi đặt hàng. Trao đổi / trả lại / hoàn lại tiền do kiểu dáng hoặc kích thước sai không được chấp nhận!
3. Vì khối lượng và trọng lượng của gói hàng bị giới hạn bởi hậu cần, người mua mua số lượng lớn hàng hóa vui lòng đặt hàng theo lô hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng!
4. Sau khi nhận hàng, nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng khen ngợi năm sao ~ Cảm ơn rât nhiều! (★★★★★)

【Về Sản phẩm đó】

[1] Có thể có sai số 1-3 cm trong phép đo thủ công. Xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào.
[2] Có thể có một chút khác biệt về màu sắc giữa vật thể thật và hình ảnh, bởi vì màn hình máy tính khác nhau, xin vui lòng chú ý, cảm ơn bạn.
[3] Vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế, hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo.

[Về Giao hàng]

[1] Vui lòng xác nhận rằng tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận hàng là chính xác.
[2] Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng của chúng tôi đều có trong kho. Sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển từ Trung Quốc và các sản phẩm sẽ đến nơi trong vòng 7 đến 14 ngày.
[3] Phương thức vận chuyển của chúng tôi là hình thức chuyển phát tiêu chuẩn chính thức của Shopee, an toàn và nhanh chóng. Tôi hy vọng rằng khách hàng sẽ không cho chúng tôi đánh giá xấu vì thời gian hậu cần!
[4] Người mua không lấy hàng, vui lòng đi đường vòng! Đối với những người mua bị từ chối một cách ác ý, chúng tôi có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý!

【Về Dịch vụ sau bán hàng】

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào, hãy trò chuyện với chúng tôi! Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất!
Trắng
Màu xám
Đen
Xanh lam
S
M
L
Xl
2xl
3xl
lymdm66.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lymdm66.vn

Tham gia: 31-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Vest