ÁO HOODIE NAM NỮ ĐÔI / CẶP BATMAN ĐEN ĐẸP

4.0
18 Đánh Giá
33 Đã Bán
27.358
99.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 23/11/2019 lúc 12:46 CH

ÁO HOODIE NAM NỮ ĐÔI / CẶP BATMAN ĐẸP

ÁO HOODIE là item thời trang khá phổ biến hiện nay được giới trẻ yêu thích. ÁO HOODIE có xuất xứ từ New York – Thành phố được coi là thủ đô của thế giới. Chính vì vậy, thiết kế của ÁO HOODIE NAM NỮ mang đến hơi hướng thời trang đường phố và nhịp thở hiện đại từ nơi nó được sinh ra.

Tuy nhiên, để có thể tự tin định hình phong cách ăn mặc của bản thân cùng ÁO HOODIE. Bạn cần nắm được một số kiến thức cơ bản về các loại áo Hoodie cũng như cách Mix chúng sao cho phù hợp.

Mùa Thu – Đông cũng đã bắt đầu rồi chắc chắn Hoodie sẽ là sự lựa chọn của phần lớn giới trẻ.

- Áo hoodie chất nỉ bông chất cực đẹp , siêu mềm mịn , không xù lông

- ÁO NỈ HOODIE NAM NỮ chưa bao giờ hết hott nha mọi người nên yên tâm mặc mấy năm đều ok hết ạ

- Mặc làm ÁO ĐÔI hay áo nhóm đều đẹp

ÁO NỈ HOODIE NAM NỮ là gì?
ÁO HOODIE là loại áo được thiết kế với form rộng rãi thoải mái, độ dài ngang hông và thường được may có mũ. Được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ. Với thiết kế đơn giản, nó mang đến cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, năng động cho đến cá tính và phá cách.

ÁO HOODIE cổ điển được thiết kế đơn giản với form dáng rộng, chiều dài ngang hông có mũ và thường có túi ở trước bụng. Loại áo hoodie này phù hợp với cả nam và nữ trong các hoạt động thường ngày.

ÁO HOODIE ĐÔI CẶP có rất nhiều mẫu mã cho các cặp đôi muốn diện chung một bộ đồ
Áo Hoodie dáng dài
ÁO HOODIE dáng dài là kiểu dáng cách tân của ÁO HOODIE truyền thống. Vẫn là form dáng rộng thoải mái nhưng thay vì dài ngang hông, ÁO HOODIE dáng có chiều dài ngang đùi hoặc dài hơn. Kiểu áo này khá kén người mặc nhưng lại khá phù hợp đối với những cô nàng coa ráo và không quá gầy. Bên cạnh đó, áo hoodie dáng dài có thể phù hợp với phái nữ hơn là nam giới.

ÁO HOODIE DÁNG SUÔNG

Áo hoodie dáng suông có thiết kế tương tự như hoodie cổ điển và dáng dài. Điểm khác biệt duy nhất là chúng không có phần đai bo lại ở cuối áo hoodie. Kiểu áo này cả nam và nữ đều có thể mặc. Lựa chọn hợp lý cho những người có thân hình hơi gầy chính là Hoodie dáng suông.

#ÁOHOODIE #AOHOODIE #AOHOODIEDOI #AOHOODIENAM #AOHOODIENU #AOHOODIEDOI #AOHOODIEBTS #AOHOODIEPUBG #AOHOODIECAP #AOHOODIESHOP #AOHOODIESUPREME #AOHOODIELAGI #AOHOODIECHAMPION #AOHOODIEKMU #AOHOODIEDEP #AOHOODIENAMDEP #AOHOODIENUDEP #AOHOODIEDEN


AVORA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AVORA

Tham gia: 20-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang Phục Đông