Áo hai dây bản to dáng croptop cổ vuông vạt bầu có mút ngực, áo được may 2 lớp vải cotton dày dặn có bigsize -2D8-

5.0
6 Đánh Giá
403 Đã Bán
68
95.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 06/10/2023 lúc 07:49 CH

Ponpink chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang nữ.

✅ Cam kết giá tốt nhất thị trường, chất lượng đảm bảo.

✅ Uy tín được đảm bảo qua hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước

✅ Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu hàng lỗi, sai mẫu cho quý khách.

✅ Hàng sản xuất tại Việt Nam, trên dây chuyền xuất khẩu cao cấp

==> GenY xin phép giới thiệu đến các bạn mẫu sản phẩm mới: Áo 2 dây nữ bản to cổ vuông GenY

Áo hai dây nữ - Item luôn được các nàng yêu thích vào dịp hè

Mùa hè này, áo hai dây nữ vẫn đang giữ được sức cuốn hút của mình đối với phái đẹp khi liên tục xuất hiện tại các mặt trận street style của tín đồ thời trang. Không chỉ vừa mát mẻ, nhỏ gọn mà áo hai dây còn giúp bạn hoạt động vô cùng thoải mái. Thế nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được kiểu áo hai dây đẹp và phù hợp với thân hình mình. Tại Shopee có đa dạng kích cỡ, chất liệu cũng như kiểu dáng áo hai dây nữ giúp bạn thoải mái lựa chọn.



Kinh nghiệm chọn mua áo hai dây nữ đẹp

-Thiết kế : Áo 2 dây khoét cổ vuông, bản quai dây to chắc chắn, khoét cổ sâu cực kỳ tôn ngực và xương quai xanh. Dáng áo Croptop ôm sát người. Đặc biệt áo được may 2 lớp vải, với kỹ thuật lộn vải giấu đường may, không lộ đường chỉ.

-Kích cỡ: áo có 4 size ( xem chi tiết ở ảnh thứ 2 của sản phẩm)

-Chất liệu

Áo 2 dây nữ bản to cổ vuông GenY được may từ chất liệu Cotton 100% co giản 4 chiều khá phổ biến đối với áo hai dây. Vì chúng có khả năng co giản tốt, tôn dáng và thấm hút mồ hôi cực tốt, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc,

-Kiểu dáng

Áo hai dây nữ có khá nhiều kiểu áo hot khiến nhiều nàng “đổ gục” như áo hai dây lụa, áo hai dây croptop, áo hai dây bản to, áo hai dây vải bo chun,...



Gợi ý mẫu áo hai dây nữ phổ biến hiện nay

Sản phẩm: Một số mẫu áo hai dây rất được các bạn nữ ưa chuộng như áo hai dây cổ chữ V thời trang, áo hai dây đũi tằm, áo hai dây bản to siêu hot, áo hai dây màu trơn chất liệu voan,...



Chất liệu: Đối với áo hai dây nữ thì chất liệu lụa sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chất liệu lụa nhẹ nên khiến cho bạn thoải mái, dễ chịu. Hoặc bạn có thể chọn các chất liệu đũi, lanh, silk hay cotton,... hay thậm chí là len dệt kẻ tăm để theo trendy.



Cách phối đồ: Áo hai dây khá dễ dàng mix & match với mọi item. Áo có thể kết hợp với nhiều loại bottom như quần jean dài cho sành điệu, bộ suit mỏng nhẹ kín đáo và tinh tế.



Mẹo để diện áo hai dây nữ xinh

Để diện áo hai dây nữ đẹp bạn nên mua kèm thêm cho mình 1 - 2 chiếc áo lót chuyên dụng để phối với những trang phục hở lưng hay ngực.



Thả tóc khi diện áo dây sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng, gợi cảm hơn. Vì khi xõa tóc sẽ giúp cho ngực và vai không bị lộ quá nhiều, nửa kín nửa hở quyến rũ.

GenY Fashion bán hàng từ Tâm, sự hài lòng của bạn làm tâm tôi an nhiên.

#ao #croptop #2 #hai #day #crop #top #croptop #thun #hai #day #soi #bun #ao #hai day #ao #phong #tron #ao #thun #tron #body #om #sat #trang #den #basic
Ponpink fashion, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ponpink fashion

Tham gia: 03-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ