Áo croptop nữ kiểu tay ngắn cổ bẻ dáng ôm xinh xắn PANOSI - MÃ A396

5.0
2 Đánh Giá
28 Đã Bán
20
69.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 11/11/2021 lúc 10:52 SA

Panosi Kính chào quý khách - Chúc quý khách mua sắm vui vẻ tại gian hàng của chúng tôi !

TÊN SẢN PHẨM : Áo croptop nữ kiểu tay ngắn cổ bẻ xinh xắn PANOSI - MÃ A396
#aocroptopnu #aocroptopkieu #aocroptoptayngan #aocroptopcovuong #aocroptopom #aocroptopdep #aocroptopcobe #aocroptopcoco #aocroptopbigsize
MÔ TẢ SẢN PHẨM :
TÊN SẢN PHẨM : Áo croptop nữ kiểu tay ngắn cổ bẻ xinh xắn PANOSI - MÃ A396
Chất liệu: Mềm mát
Free size: <58kg
Màu sắc : Nhiều màu

Áo crop top trễ vai - hở vai
Đặc điểm chính của kiểu áo croptop là giúp các nàng khoe trọn vẹn vòng eo đẹp và quyến rũ của mình nên đối với áo croptop trắng trễ vai phối ren cũng không ngoại lệ. Mẫu áo hở rốncroptop này không chỉ giúp tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của các bạn nữ mà còn thể hiện sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục của các nàng. Một chiếc áo ngắntrễ vai hở rốnkhi kết hợp với quần baggy sẽ là một outfit cực chất cho ngày hè năng động.

Áo Croptop rộng - xõa phần chân áo
Đây là kiểu dáng truyền thống và dễ phối đồ nhất. Bạn có thể dễ dàng phối áo phông croptop với chân váy, quần jean hay quần cạp cao tùy thích. Ngoài ra mẫu áo gồm nhiều loại dài ngắn khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Một chiếc quần jean ngắn phối với áo phông croptop sẽ làm tăng vẻ năng động, trẻ trung của bạn.

Croptop ôm dạng sát nách - cộc tay

Đây là kiểu áo croptop ba lỗ phổ biến và được ưa chuộng nhất của những ngôi sao đến từ Hollywood và cả sao Việt, sao Hàn cũng không cưỡng lại được trước sức hút khủng đến từ item hàng đầu này.

Diện một chiếc áo croptop sát nách mix với quần jeans ngắn trong mùa hè oi bức thì còn gì bằng, outfit này không chỉ giúp bạn giảm được phần nào cái nóng của mùa hè oi ả mà còn giúp bạn trở nên sành điệu không kém gì một fashionista chính hiệu.

Áo croptop body tay dài - ngắn

Các cô nàng chân dài sẽ không thể bỏ lỡ item siêu hot này vì nó giúp các nàng trông như một siêu mẫu đến từ Hollywood đấy nhé. Áo croptop nữ ôm tay dài giúp tôn lên chiều cao và vóc dáng thon thả của bạn.

LƯU Ý :
⚡️Khách hàng mua áo croptop nữ à nếu thắc mắc thêm về sản phẩm vui lòng inbox với shop để được tư vấn và chọn màu đúng ý nhé!
⚡️Tất cả sản phẩm áo croptop nữ ở shop đều là hàng CÓ SẴN.
⚡️Tất cả sản phẩm áo croptop nữ mà shop đưa ra đều là hàng chuẩn ảnh, chuẩn form, dáng, thiết kế, chất liệu.
⚡️Shop luôn có NHIỀU ƯU ĐÃI dành cho khách hàng, luôn kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi giao.
⚡️Khách không ưng cứ back lại cho em nha

ĐẶC BIỆT :
⚡️ SHOP ĐÓNG HÀNG THEO PHIẾU GIAO.PHIẾU IN KHÔNG XEM ĐƯỢC TIN NHẮN CHAT VÀ GHI CHÚ.CÁC CHI CHÚ Ý CẦN NHIỀU MẪU NHIỀU MÀU ĐẶT CHUẨN GIÚP EM Ạ

Hướng dẫn cách sử dụng và chăm sóc sản phẩm :
- Khi nhận sản phẩm, bạn hãy giặt tay nhẹ nhàng với nước sạch 1 lượt.
- Khuyến khích giặt tay, nếu giặt máy hãy sử dụng túi giặt, giặt ở chế độ ""giặt nhẹ"" và tách riêng với các sp dễ phai màu

#aocroptopnu #aocroptopkieu #aocroptoptayngan #aocroptopcovuong #aocroptopom #aocroptopdep #aocroptopcobe #aocroptopcoco #aocroptopbigsize
PANOSI FASHION, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PANOSI FASHION

Tham gia: 12-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo polo