Áo chống nắng toàn thân nữ dáng dài chống tia uv chống nắng tốt thấm hút mồ hôi egentlehanoi

5.0
45 Đánh Giá
54.045 Đã Bán
7
199.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 27/04/2024 lúc 06:04 CH

Áo chống nắng toàn thân nữ dáng dài chống tia uv chống nắng tốt thấm hút mồ hôi egentlehanoi

Mô tả Sản Phẩm:
Giữ cho làn da của bạn được bảo vệ mỗi khi bạn ra ngoài dưới ánh nắng mặt trời với Áo Chống Nắng Toàn Thân Nữ Dáng Dài từ gentlehanoi. Được thiết kế với dáng dài che phủ toàn bộ cơ thể, sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và tính chất bảo vệ chống nắng.

Chất Liệu:
Sản phẩm được làm từ chất liệu vải chống nắng cao cấp, có khả năng chống tia UV độc đáo, bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Chất liệu thấm hút mồ hôi giúp bạn cảm thấy thoải mái và khô ráo suốt cả ngày.

Cách Bảo Quản:
Để bảo quản áo chống nắng, bạn nên giặt máy ở chế độ nhẹ hoặc giặt tay với nước lạnh để bảo tồn chất lượng và khả năng chống nắng của sản phẩm. Hãy phơi khô ở nơi thoáng mát và tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh để tránh làm hỏng vải và khả năng chống nắng.

Dịp Mặc:
Áo chống nắng toàn thân này là lựa chọn lý tưởng cho mọi hoạt động ngoài trời. Bạn có thể kết hợp áo này với quần short, chân váy hoặc quần legging để tạo nên phong cách thời trang và bảo vệ làn da hiệu quả.

Chính Sách Đổi Trả:
Egentlehanoi cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, bạn có thể đổi trả trong vòng ngày kể từ ngày mua hàng. Đảm bảo sản phẩm giữ nguyên tem và không bị hỏng để được đổi trả hoặc hoàn tiền.

Khám phá thêm về Áo Chống Nắng Toàn Thân Nữ Dáng Dài từ Egentlehanoi và bảo vệ làn da của bạn mỗi ngày một cách an toàn và hiệu quả!

#aochongnangtoanthan #aochongnangnu #aochongnangdangdai #aochongnangnu #aochongnangtot #aokhoacnangnu #aokhoacnangdangdai #aokhoacnangchongtiauv #aokhoacnangtoanthandangdai #chongnang #aohe #egentlehanoi

Egentle Hà Nội, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Egentle Hà Nội

Tham gia: 27-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác ngoài