Áo choàng ngủ gợi cảm - DN049

5.0
8 Đánh Giá
19 Đã Bán
46
119.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 02/01/2022 lúc 04:59 CH

Áo choàng ngủ được cắt may tỉ mỉ từ chất liệu phi thun cao cấp
Là chất vải chuyên may đồ ngủ cao cấp.Phi thun mềm mại, có độ óng ả và độ rũ, đặc biệt vải hầu như không bị nhăn khi mặc.
Phi thun mềm nên tạo cảm giác êm ái tối đa cho người mặc, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.
Mỗi một người phụ nữ đều có khát vọng chinh phục người đàn ông mà họ thương yêu. Niềm khao khát đó thể hiện ở việc chọn lựa những bộ quần áo, váy đầm xinh đẹp, quyến rũ để tạo niềm vui nho nhỏ cho chồng.

Và chọn lựa những bộ đồ ngủ, váy ngủ gợi cảm chính là yếu tố quan trọng góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình. Mang lại niềm hạnh phúc và cảm giác viên mãn sau mỗi giấc ngủ ngọt ngào. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm DN049 mang lại sự quyến rũ, nét nữ tính và mềm mại cho người phụ nữ.
Vì phụ nữ là để yêu Chẳng cần là điều gì đó quá lớn lao, người phụ nữ chỉ cần chú ý một chút tới bản thân mình, chỉn chu hơn từ trang phục mặc nhà, từ những chiếc đầm ngủ thì chắc chắn tình cảm trong hôn nhân sẽ luôn được hâm nóng và trọn vẹn. Chị em hãy thử và cảm nhận nhé.
Sản phẩm được thiết kế với phần cổ áo hình chữ V được khoét sâu làm nổi bật vòng một đẫy đà của người phụ nữ.
Đồng thời, độ rộng của áo có thể tùy chỉnh bằng dây đai buộc ở eo nên mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
Ưu điểm áo choàng ngủ DN049Nàng muốn làm mới mình, thiêu đốt ánh mắt chàng với những bộ trang phục nội y táo bạo nhưng thời tiết lại đang chuyển đông se lạnh, vậy một chiếc áo choàng ngủ khoác ngoài là quá phù hợp.
Với bộ đồ ngủ này, các cô nàng có thân hình cò hương hay mũm mĩm đều có thể bật lên được vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của mình. Bởi dây buộc ở eo kéo kín hai vạt váy áo nên sẽ không làm lộ vòng 2 bánh mỳ của bạn
Áo thắt đai phần eo nên dễ dàng làm lộ ra vòng 1 đầy đặn lấp ló. Vạt áo xẻ tà tôn lên đôi chân dài trắng nõn, áo ngủ xẻ cao vừa vặn tạo cảm giác cho đôi chân thon dài hơn. Nhìn nàng trong trang phục ấy chắc chắn ” phở ” ở đâu cũng chẳng còn ngon bằng ” cơm nhà”.LỊCH SỰ - XINH ĐẸP - THOẢI MÁI
Tickmua, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tickmua

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo choàng ngủ, Áo khoác kimono