Áo cardigan nữ len mỏng form rộng dệt kim ulzzang dáng dài VAVASA CD01

5.0
767 Đánh Giá
2.199 Đã Bán
42
69.000 đ

Thành Phố Vinh, Nghệ An

thứ tư 11/08/2021 lúc 09:21 CH

Áo cardigan nữ len mỏng form rộng dệt kim ulzzang dáng dài VAVASA CD01
Áo cardigan nữ chắc chắn là món đồ không thể thiếu đối trong tủ đồ của hội chị em trong những ngày thu đông se lạnh, mát mẻ nhờ tính tiện dụng và có thể phối với đa dạng phong cách. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em, hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu áo cardigan như áo cardigan len,áo cardigan croptop,áo cardigan snoopy,áo cardigan mỏng,áo cardigan dệt kim,ao khoac cardigan,áo cardigan tay ngắn

Áo cardigan len nữ với kiểu croptop vẫn đủ giữ ấm chắc hẳn là sự lựa chọn lý tưởng để góp phần tô điểm cho set đồ của nàng thêm ấn tượng. Áo cardigan len dáng dài mỏng mang lại vẻ nữ tính mà vẫn vô cùng trendy nhờ vào độ "hot" bất chấp thời gian của mình, và đặc biệt áo khoác len cardigan có họa tiết dễ mặc, dễ phối đồ nên luôn được những cô nàng sành mặc ưu ái lựa chọn.Vào những ngày không biết mặc gì thì rất đơn giản, các nàng chỉ cần mix một chiếc áo phông trắng cùng quần jeans, đi sneakers rồi khoác bên ngoài chiếc áo cardigan len là đã rất ổn.

Áo cardigan croptop được các cô gái tìm đến để có thể áp dụng những cách mặc sexy hơn.Chiếc áo cardigan tay dài tay ngắn cột dây chất liệu mỏng ôm sát vào người, buông hờ cúc trên hoặc cúc dưới sẽ giúp các cô gái ăn vận theo cách "nửa kín nửa hở" tăng độ quyến rũ.Vẻ ngoài của các nàng sẽ thêm trẻ trung hơn nếu diện bên trong áo cardigan croptop một chiếc áo phông sơ vin cùng chân váy ngắn rồi nhấn nhá thêm đôi sneakers.

Áo cardigan mỏng luôn là lựa chọn hợp lý khi trời se lạnh. Và bạn có thể diện một chiếc áo cardigan mỏng croptop hoặc mặc riêng một chiếc áo khoác cardigan mỏng thanh lịch, tinh tế thôi cũng chuẩn chỉnh rồi.Cardigan cùng váy quả là cặp bài trùng hoàn hảo! Chỉ cần kết hợp với nhau là đã tạo nên vẻ ngoài duyên dáng và nữ tính tuyệt đối.

Áo cardigan dệt kim tay ngắn,tay dài được may từ chất liệu Polyester + Acrylic, kiểu dáng nhẹ nhàng nữ tính phù hợp với các bạn nữ yêu thích phong các thời trang "đậm chất" Hàn Quốc. Những cô nàng hiện đại theo xu hướng thời trang Hàn Quốc thì sản phẩm áo cardigan dệt kim tay ngắn cổ chữ v phong cách hàn quốc là một lựa chọn không thể bỏ qua.Các nàng đừng chỉ sắm sửa những chiếc cardigan tay dài trơn màu vì cardigan họa tiết cũng xinh xắn và trendy vô cùng. Chỉ cần các nàng nhớ mix&match với những item tối giản là đã có ngay vẻ ngoài vừa nổi bật lại sành điệu xuống phố rồi.

#aocardigan#aocardiganlen#aocardigancroptop#aocardigannu#aocardigansnoopy#aocardiganmong#aocardigandetkim#aocardiganlencroptop#aokhoaccardigan#aocardigantayngan#aocardigannumong
VAVASA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VAVASA

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan