AMULET Đồng xu may mắn Tây Tạng với Lục tự đại minh chân ngôn hoặc pháp khí Mật Tông

5.0
10 Đánh Giá
33 Đã Bán
44
168.800 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 09/06/2021 lúc 08:28 CH

Đồng xu Money Amulet thực ra chính là một đồng tiền xu may mắn, nó được mọi người coi như "bùa hộ mệnh" về mặt tiền bạc và đem lại sự giàu có, thịnh vượng cho mỗi cá nhân khi sử dụng.

Vật phẩm phong thuỷ: Đồng xu may mắn Amulet Tây Tạng được khắc/cẩn chữ OM (trong lục tự đại bi chân ngôn), được thể hiện dưới nhiều loại kí tự ngôn ngữ khác nhau như chữ Phạn, chữ Hán hay chữ của người Tây Tạng. Một số đồng xu may mắn Amulet Tây Tạng còn được khắc hình các biểu trưng hay pháp khí trong Phật giáo Mật Tông: Như loa ốc, kim cang chuỳ, hoa sen, vân vân...

Chân ngôn “OM MANI PADME HUNG” nêu biểu cho tâm đại bi và ân đức gia trì của hết thảy chư Phật, chư Bồ tát, nhất là ân đức gia trì của Quán Tự Tại, đức Phật của lòng bi mẫn. Quán Tự Tại (hay Quan Âm) là hiện thân từ bi của Phật trong hình thức Báo thân, và chân ngôn của Ngài được tôn kính là tinh túy tình yêu thương và lòng bi mẫn vô điều kiện của chư Phật với hữu tình chúng sinh.

******
THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨM:
* Đồng xu may mắn Amulet Tây Tạng nhỏ gọn, phù hợp để treo xe hơi/ô tô, hoặc treo cửa hướng gió trong nhà, hoặc gắn ba lô/túi xách/móc khoá mang theo bên người giúp mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và an lành cho người sử dụng.
* Sản phẩm được đóng gói trong hộp gấm sang trọng có thể dùng làm quà biếu tặng, với ý nghĩa mong muốn mang đến nhiều phước lộc cho người được tặng.
* Sốp cam kết hàng nhập khẩu chính hãng. Thương hiệu của sốp: "Tuyết Sơn Trân Bảo" là một thương hiệu con của công ty chuyên tour du lịch độc lạ Offtrack Travel. Chính vì thế chúng mình có cơ hội khảo sát, tiếp cận thực tế và chắt lọc mang về Việt Nam những dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng.

#amulet #dongxumayman #tibet #taytang #quatang #vatphamphongthuy
Shop Tuyết Sơn Trân Bảo, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Tuyết Sơn Trân Bảo

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vật phẩm phong thủy