500G BÁNH TRÁNG XÌ KE CAY CỰC ĐÃ - BÁNH PHƠI SƯƠNG MỀM CHUẨN LÒ TÂY NINH

5.0
55 Đánh Giá
130 Đã Bán
88
39.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 07/07/2021 lúc 09:01 CH

Món bánh tráng RẤT RẤT RẤT HOT trong suốt hơn 1 năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bánh này nói thẳng ra chỉ sử dụng các nguyên liệu chính: bánh tráng, muối nhuyễn, tỏi và các gia vị bí mật tùy nơi. Tuy nhiên, sẽ có sự khác nhau giữa các lò về loại bánh tráng, loại muối, loại tỏi nên không có cái nào gọi là HƯƠNG VỊ CHUẨN mà phải tùy theo khách thích ăn như thế nào, bánh tráng dày hay mỏng, cứng hay mềm, muối mặn hay nhạt, tỏi giòn hay mềm... Vì vậy, shop sẽ mô tả rõ hương vị và đặc điểm bánh tráng xì ke SIÊU CAY của shop để khách có thể lựa chọn mua hàng dễ dàng nhất.

- Bánh tráng: là loại bánh tráng Tây Ninh mỏng, phơi sương tạo độ mềm hơn, dễ thấm muối và gia vị hơn. Đồng thời bánh phơi sương cũng sẽ có vị thơm rất đặc trưng mà các loại bánh khô, xịt nước sẽ không thể có được.
- Muối: là muối tôm siêu cay (không ăn chay được), có màu nâu sẫm, vị mặn vừa, Khách lưu ý là muối rất cay ạ.
- Ớt sấy khô: đây chính là phần không thể thiếu để tạo vị CAY CỰC ĐÃ nha khách ơi. Shop nhấn mạnh đây là bánh có độ cay nhiều, khách có dạ dày yếu, tiêu hóa không tốt và không ăn cay nhiều được lưu ý dùm shop nha.
- Tỏi: trái với một số nơi dùng tỏi giòn, shop dùng tỏi còn độ mềm, mục đích tạo vị tỏi thơm hơn, hòa quyện hơn cho hương vị của bánh.

---------------------------

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Bánh được đóng gói trong túi zip giấy kraft bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí đóng túi nilon nhỏ.
- Khối lượng: 500g
- HSD: 1 tháng

LƯU Ý: trên một số miếng bánh khách có thể thấy có chấm trắng li ti, thoạt nhìn sẽ có nhiều khách tưởng là mốc. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường khách yên tâm ạ. Các chấm trắng li ti này là muối bọt dùng làm muối nhuyễn, các hạt muối không được trộn đều với bột tôm sẽ có màu trắng, khi tan ra và bám lên bánh thì sẽ là màu trắng thôi ạ.

#banhtrangxike #banhtrangmuoitoi #banhtrangTayNinh #banhtranggialo #banhtrangsieucay #banhtrangcay #banhtrangmuoi #dacsanViet #bachhoaonline #anvat
Xóm Ăn Vặt Vui Vẻ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xóm Ăn Vặt Vui Vẻ

Tham gia: 07-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt