[30ml] SỮA TẮM CAUDALIE CHO MỌI LOẠI DA ❤ CAUDALIE SHOWER GEL THÉ DES VIGNES

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
5.256
77.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 21/07/2020 lúc 01:13 CH

Bạn đã tìm được một tuýp sữa tắm mini để dùng riêng cho những chuyển du lịch hay công tác xa chưa? Hãy cân nhắc thử gợi ý nhỏ này từ Lạc Nhan Hiên nhé: Sữa tắm cỡ du lịch 30ml dành cho mọi loại da -
Caudalie Shower Gel Thé des Vignes.

Sữa tắm Caudalie Shower Gel Thé des Vignes giàu chiết xuất lô hội, không chứa xà phòng, không chất tạo màu nhân tạo, thành phần chứa tới 96% nguyên liệu có nguồn gốc thực vật giúp duy trì độ pH tự nhiên của làn da. Nhờ vậy, sữa tắm Caudalie Thé des Vignes phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Với sữa tắm Caudalie Shower Gel Thé des Vignes, bạn sẽ được thả hồn trong hương thơm nồng nàn của xạ hương trắng, kết hợp cùng hương thơm thanh mát của hoa cam và củ gừng. Bạn sẽ được sống trong thời khắc lãng mạn của buổi chiều tà trên những cánh đồng nho mênh mông nước Pháp, cảm nhận những tia nắng yếu ớt rót lại trên những cành nho một mùi hương nhựa cây thật dịu dàng.

Cũng giống như tất cả các sản phẩm Caudalie, sữa tắm Caudalie Shower Gel Thé des Vignes không chứa Parabens, Phenoxyethanol, Phthalates, dầu khoáng và các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Sử dụng sữa tắm Caudalie Shower Gel Thé des Vignes đều đặn mỗi ngày để duy trì làn da ẩm mịn khỏe mạnh.
❤ Lấy một lượng sữa tắm Caudalie vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm nước để tạo bọt, massage toàn bộ cơ thể và tráng sạch với nước.
❤ Caudalie khuyên bạn nên sử dụng sữa tắm Caudalie Shower Gel Thé des Vignes kết hợp với kem dưỡng thể cùng dòng để tối ưu hóa hiệu quả của bộ sản phẩm.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TINH KHIẾT, DECYL GLUCOSIDE*, SODIUM COCOYL GLUTAMATE*, GLYCERIN*, HƯƠNG LIỆU, SUCROSE COCOATE*, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, PROPANEDIOL*, SODIUM GLUTAMATE, SODIUM CHLORIDE, CAPRYLYL GLYCOL, POTASSIUM SORBATE, COCONUT ACID*, CITRIC ACID*, NƯỚC ÉP LÁ LÔ HỘI*, LIMONENE, LINALOOL.
* Chiết xuất thực vật tự nhiên.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#sữa_tắm #gel_tắm #gel_douche #shower_gel #caudalie #sữa_tắm_caudalie #gel_tắm_caudalie #da_nhạy_cảm #sạch_dịu_nhẹ #caudalie_shower_gel #caudalie_shower_gel_thé_des_vignes #sữa_tắm_caudalie_cho_mọi_loại_da #mini_size #travel_size #cỡ_du_lịch #cỡ_nhỏ #dùng_thử #sample #30ml
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể