[30ml] KEM DƯỠNG THỂ CAUDALIE CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN ❤ CAUDALIE NOURISHING BODY LOTION

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
7.849
79.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 21/07/2020 lúc 01:12 CH

Kem dưỡng da cơ thể Caudalie Nourishing Body Lotion là một sản phẩm lý tưởng chăm sóc da cơ thể. Thành phần kem dưỡng này chứa hàm lượng axit hyaluronic và bơ hạt mỡ hữu cơ giúp cấp ẩm. Kết hợp với hai thành phần này là các polyphenol chống lão hóa. Nhờ đó, kem dưỡng thể Caudalie Nourishing Body phục hồi và duy trì hiệu quả sự mềm mại, đàn hồi và rạng rỡ của da cơ thể.

Hiệu quả của kem dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion đã được khảo sát trên 22 phụ nữ, trong 28 ngày liên tục. Kết quả cho thấy:
❤ 87% phụ nữ tham gia khảo sát cho biết da cơ thể trở nên đủ ẩm suốt cả ngày.
❤ 90% phụ nữ tham gia khảo sát nhận thấy làn da cơ thể khô ráp đã được cải thiện đáng kể.

Caudalie đã cực kỳ xuất sắc khi khắc phục nhược điểm thường gặp của các loại kem dưỡng thể khác, đó là chất kem nhẹ mát của sản phẩm này thấm cực kỳ nhanh vào da và không gây nhờn rít. Hãy quên đi nỗi lo lớp kem dưỡng vừa thoa lên cơ thể sẽ dính lung tung vào áo quần bạn nhé!

Kem dưỡng da cơ thể Caudalie đã thông qua kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo độ an toàn với da nhạy cảm. Cũng giống như tất cả các sản phẩm Caudalie, kem dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion không chứa Parabens, Phenoxyethanol, Phthalates, dầu khoáng và các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Không những da cơ thể bạn được chăm sóc mà cả khứu giác cũng sẽ được đánh thức bởi mùi hương cam chanh the mát, nhẹ nhàng của sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Thoa đều kem dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion lên da mỗi ngày sau khi tắm.
❤ Bổ sung kem dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày cho những vùng da khô ráp, đặc biệt trong điều kiện khí hậu khô.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TINH KHIẾT, COCO-CAPRYLATE/CAPRATE, GLYCERIN, NƯỚC TRÁI NHO, CHIẾT XUẤT BƠ HẠT MỠ, NƯỚC ÉP NHO, CHIẾT XUẤT HẠT NHO, SODIUM HYALURONATE, SÁP CANDELILLA, GLYCERYL STEARATE, SACCHARIDE ISOMERATE, CETEARYL ALCOHOL, SODIUM STEAROYL LACTYLATE, HƯƠNG LIỆU, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, CAPRYLYL GLYCOL, XANTHAN GUM, TOCOPHEROL, DẦU HẠT HƯỚNG DƯƠNG, SODIUM PHYTATE, CITRIC ACID, SODIUM HYDROXIDE, SODIUM BENZOATE, SODIUM CITRATE, CITRAL, GERANIOL, LIMONENE, LINALOOL.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#kem_dưỡng #dưỡng_thể #kem_dưỡng_thể #da_cơ_thể_khô #da_khô #body_lotion #nourishing_body_lotion #caudalie # kem_dưỡng_thể _caudalie #dưỡng_thể_caudalie #không_nhờn_rít #thấm_nhanh #caudalie_body_lotion #caudalie_nourishing_body_lotion #kem_dưỡng_caudalie_cho_da_cơ_thể #mini_size #travel_size #cỡ_du_lịch #cỡ_nhỏ #dùng_thử #sample #30ml
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể