(200g) Kem Cốt A H A B H A Mới - ASBA

5.0
266 Đánh Giá
1.087 Đã Bán
44
280.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 14/05/2023 lúc 12:25 SA

Khối lượng: 200g

Hạn sử dụng: 6 tháng.

Thành phần: A H A, BHA, Gly-colic a-cid, ma-ndelic a-cid, Ni-acinamide, mãng cầu, ki-ribirh, hoa hồng đá, very white, hydro gel, D pan-thenol ....

Công dụng: Kí-ch nhanh quá trình trắ-ng da ban đầu nhanh chóng sau 7-14 ngày, là kem bước đệm cho dòng kem dưỡng duy trì về sau. Khi ban đầu không k-ích nhanh cho da mau trắng thì da dễ bị lờn nên dòng kem AH-A BH-A này của shop ra đời. Sau khi khách sử dụng da đã nhảy lên tone thì chuyển sang kem bia trứng là kem duy trì tone bên shop ạ. Thời gian nhảy kem tuỳ ý khách sau 1 hũ hoặc 1-2 kg đều dx.

Loại da sử dụng: Da thường đến da dày sừn-g, nan-g lông thuộc nhóm da khoẻ. Không sử dụng cho da mỏng manh yếu ớt hoặc mỏng manh có gâ-n xanh cơ địa.

Cách dùng: Theo liệu trình bộ kem cốt (các bạn thiếu sp nào có thể bỏ sp đó ra khỏi quy trình dùng): Body oil thoa buổi chiều sau khi tắm, tối thoa serum 30p sau dùng kem cốt. Sáng tắm sạch kem đi, thoa kem chống nắng, mặc đồ dài tay và tránh nắng.

Lưu ý:

1/ Nếu da không chịu nổi áp lực ah-a bh-a thì giảm ngày dùng serum lại chỉ còn 1-2 lần / tuần. Kem cốt chỉ thoa mỏng manh và thoa cách ngày.

2/ Đây là KEM Ủ, nên sản phẩm có độ nhờn tự nhiên để ủ đêm như mask body đêm.

3/ Mặc đồ dài khi ủ đêm, có thể ngủ máy lạnh, mục đích mặc đồ dài là để cho lớp dầu ko bị lem đi, lớp dầu đó chống khô da sau 2-3 tuần dùng kem có chứa AH-A, BH-A.

4/ Các bạn dùng hợp hũ mini test 200g có thể book size 500g 1kg dùng cho tiết kiệm. Tranh book size lớn khi chưa test hũ mini nhé để chắc chắn bạn yêu thích kem này và kem này thực sự hợp với da bạn. AH-A BH-A khó dùng ạ.
Thành Thị Làm Nông, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thành Thị Làm Nông

Tham gia: 04-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem & sữa dưỡng thể