1kg Bánh Tráng Dẻo Ớt Cay Loại 1! Nổi Tiếng Mềm Dẻo Cay Đặc sản Tây Ninh Ăn Chay Được

5.0
76 Đánh Giá
183 Đã Bán
25
42.750 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 02:38 CH

Bánh tráng dẻo Tây Ninh được làm thủ công, từ công đoạn xay bột, nêm gia vị, tráng bánh, hấp bánh, phơi khô bánh, rồi lại đem phơi sương bánh để có được từng miếng bánh tròn, mỏng, mềm, dẻo rất vừa ăn.
Bánh tráng dẻo được du khách đến vùng đất nắng gió này rất ưa thích, mua nhiều về làm quà biếu người thân, bạn bè hay chính mình tự thưởng thức. Bánh tráng dẻo rất dễ bảo quản, chỉ cần bỏ trong bịch kín gió, để môi trường thoáng mát là bánh có thể để được 2 tháng. Bánh tráng dẻo còn rất tiện dụng, dễ ăn, dễ sử dụng. Không lích kích, nhiều gia vị như bánh tráng sốt me, bánh tráng bơ, bánh tráng dẻo được sử dụng ăn ngay, gia vị nêm vừa ăn. Rất đơn giản phải không ạ? Tuy nhiên, để có được miếng bánh tráng mềm dẻo, gia vị nêm vừa miệng thì khách rất khó tìm thấy trong muôn vàn loại bánh tráng dẻo được bán rộng rãi trên thị trường (và nhất là rất nhiều bánh tráng dẻo có để phẩm màu độc hại).
=> Vì thế, khách hàng nên đến hoặc liên hệ với Chi Food, cửa hàng chuyên đặc sản bánh tráng muối tôm Tây Ninh để luôn có đặc sản chính gốc Tây Ninh, ngon, sạch và an toàn!
Bánh tráng màu tự nhiên sử dụng ngay tiện lợi, bảo quản kín gió, hạn sử dụng lâu, thích hợp làm quà biếu.
- Bánh tráng dẻo tôm: vị mặn, dậy mùi ruốc
- Bánh tráng dẻo ớt (ăn chay được): vị mặn, thơm mùi hành, muối ớt
- Bánh tráng dẻo me (ăn chay được): vị chua ngọt, có mè (vừng)
#banhtrangtayninh, #banhtrangdeo, #banhtrangdeotayninh, #banhtrangdeotom, #banhtrangdeohanh,#banhtrangdeome, #banhdeocay
LƯU Ý : Khi nhận bánh, có những nốt trắng tròn nổi cục, đó là bột bánh tan chưa đều, ko phải bánh bị mốc, bánh mốc sẽ thâm xanh, lên nhớt và hôi loang ra từng mảng, ko pải dính cục như bột bánh. Shop gửi hoàn toàn bánh nhe. khách yên tâm dùng nhé!!
Chi Food - Bánh Tráng Ăn vặt, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chi Food - Bánh Tráng Ăn vặt

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn