100g đông trùng hạ thảo khô sấy lạnh

5.0
35 Đánh Giá
155 Đã Bán
37
19.999 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ bảy 24/07/2021 lúc 01:11 CH

☘️ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ🍀QUÀ_TẶNG_CHO_NGƯỜI_LỚN_TUỔI 🛍🎁🛍

👉Người lớn tuổi là đối tượng dễ bị tổn thương do hệ miễn dịch suy giảm và những yếu tố bên ngoài tác động. Bởi vậy, những biện pháp để cải thiện sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt.
👉Tác dụng quan trọng nhất được nhắc tới của Đông trùng hạ thảo đối với người lớn tuổi đó là tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hoá giúp làm chậm quá trình lão hoá, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng trong thực phẩm và đặc biệt giúp giảm căng thẳng mệt mỏi tạo cảm giác thư thái nhờ thúc đẩy quá trình đào thải các chất cặn bã trong cơ thể. Đặc biệt phòng và #chống #ung_thư
👉Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường ở người già: thử nghiệm lâm sàng cho thấy, ở các bệnh nhân tiểu đường sử dụng 3 gram đông trùng hạ thảo mỗi ngày có sự chuyển biến tích cực thông qua việc làm giảm lượng đường huyết.
👉Sử dụng đông trùng hạ thảo, kết hợp với hãm trà, nấu cháo sẽ giúp người già ăn ngon miệng hơn và hỗ trợ điều trị hiệu quả những bệnh về tiêu hoá..
Ngày sx: luôn nuôi mới
Hạn sử dụng : 24 tháng
Yến sào, Nhân sâm, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Yến sào, Nhân sâm

Tham gia: 02-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt