1 Cái Bánh Gạo VETRUE Đài Loan Chiếc Bánh Gạo Cuộn Phô Mai Vetrue ăn vặt IMINT FOOD

5.0
49 Đánh Giá
943 Đã Bán
77
1.500 đ

Thái Nguyên

chủ nhật 16/01/2022 lúc 01:10 SA

1 Cái Bánh Gạo VETRUE Đài Loan Chiếc Bánh Gạo Cuộn Phô Mai Vetrue ăn vặt IMINT FOOD
Một trong những món ngon “hot trend” hiện nay là bánh gạo trứng chảy Vetrue, bánh gạo với lớp nhân trứng chảy tan trong miệng thơm ngon tuyệt đỉnh.

-Ngày sản xuất: in trên bao hì
-Hạn sử dụng: 12 tháng.
-Xuất xứ: ĐÀI LOAN

Xu hướng: Mùa trung thu đang cận kề, ai cũng muốn chọn 1 món quà vừa ý nghĩa vừa sang trọng cho người thân, đối tác, khách hàng của mình. Tặng các loại bánh truyền thống đã quá nhàm, bánh trứng chảy đang dẫn đầu xu hướng, bắt “trend” rất đúng thời điểm.
Vị ngon khó cưỡng: Lớp vỏ bên ngoài mỏng và được nướng vàng bắt mắt, còn nhân bánh là trứng muối chảy quyện cùng sữa béo thơm ngon. Bánh là sự kết hợp hài hòa của vị ngọt dịu từ vỏ bánh, vị mặn mà thơm béo từ nhân trứng muối, cắn 1 miếng là cảm nhận ngay vị ngon đến khó tả.
banh trung chay voi 3 lop
Với 2 lớp vỏ cùng nhân trứng chảy mang đến vị ngon cực đỉnh
- BÁNH GẠO TRỨNG CHẢY VETRUE ĐÀI LOAN
------------------------------------------------------------------------------
GIỮA MUÔN VÀN LỰA CHỌN, TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỒ ĂN VẶT NHÀ IMINT FOODSHOP?
Vì:
- Nhiều loại sản phẩm phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi khẩu vị, lứa tuổi. Chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn, đúng như miêu tả. Bao bì được đóng gói chắc chắn, cẩn thận.
- Quy trình chuẩn bị Bánh Gạo VETRUE và vận chuyển nhanh chóng. Khách hàng khu vực Hà Nội không cần phải chờ từ 2-3 ngày để nhận hàng
- Luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình bởi IMINT FOOD shop
-LƯU Ý: Khi bạn gặp VẤN ĐỀ về sản phẩm, xin đừng vội ĐÁNH GIÁ Shop, hãy liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Một trong những món ngon “hot trend” hiện nay là bánh gạo Vetrue kiểu Đài Loan, bánh gạo với lớp nhân trứng chảy tan trong miệng thơm ngon tuyệt đỉnh.
- Vị ngon khó cưỡng: lớp vỏ bên ngoài mỏng và được nướng vàng bắt mắt, còn nhân bánh là trứng muối chảy quyện cùng sữa béo thơm ngon. Bánh là sự kết hợp hài hòa của vị ngọt dịu từ vỏ bánh, vị mặn mà thơm béo từ nhân trứng muối, cắn 1 miếng là cảm nhận ngay vị ngon đến khó tả. Bánh gạo trứng chảy có 3 lớp với 2 lớp vỏ cùng nhân trứng chảy bên trong mang đến vị ngon cực đỉnh.

#banhgao #banhtrungmuoi #banhvetrue #anvat #doanvat #banhgao #banhgaovetrue #banhgaodailoan #banhgaotrungmuoi #banhgaoraucu #banhgaophomai #banhgaotomnuongcay #banhgaongon #banhgaolongdotrung
IMINT FOOD - Đồ Ăn Vặt, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

IMINT FOOD - Đồ Ăn Vặt

Tham gia: 03-09-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bánh quy